Họp báo ‘Sao nối ngôi’ mùa 4 : Cựu quán quân Lê Nguyễn Trường Giang giao lưu cùng các thí sinh

Ngày 28/3 vừa qua tại phim trường Jet Studio đã diễn ra buổi họp báo ‘Sao nối ngôi’ mùa 4 do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. 

Xuất hiện tại buổi họp báo, Lê Nguyễn Trường Giang với trang phục áo dài cách tân màu dương cùng nét vẽ cá chép vàng kết hợp những đường họa tiết sóng.

Được mời đến với tư cách là cựu quán quân chương trình ‘ Sao nối ngôi’ năm 2017 gặp gỡ cũng như một sự khích lệ, động viên cho các thí sinh năm nay. Bước ra từ chương trình, có thể nói cựu quán quân của chúng ta đã có những bước trưởng thành trong các vai diễn. Điển hình trong vai Quang Bình – vở Tẩu Mạch Thành’ được tổ chức biểu diễn trong chương trình giao lưu “CẢI LƯƠNG TUỒNG CỔ VIỆT NAM – TRIỀU KỊCH QUẢNG ĐÔNG TRUNG QUỐC” năm 2019, đã nhận được sự đón nhận bất ngờ từ phía khán giả trong đêm diễn.

NS Bình Tinh – NS Lê Nguyễn Trường Giang – Ông Nguyễn Thanh Phú (Giám Đốc Jet Studio).

Nhìn bên ngoài trông anh có vẻ rất mảnh khảnh so với khi lên sân khấu, với hình ảnh nhân vật hóa thân quán quân chúng ta làm cho vai diễn có hồn, thu hút qua thanh và sắc. Chắc có lẽ, khán giả không thể quên phần thi của Lê Nguyên Trường Giang trong đêm chung kết ‘Sao nối ngôi‘ năm 2017.

Dv Nghinh Lộc – Dv Nhất Duy – Dv Bảo Ngọc – NS Lê Nguyễn Trường Giang – NS Binh tinh – Dv Cẩm Ngọc – Dv Trương Anh Đào – Dv Trịnh Thắng

Thí sinh năm nay, thân thiện, hòa đồng  hứa hẹn với nhiều bất ngờ khi hé lộ xuất hiện một tiết mục biểu diễn xiếc khiến giám khảo rơi nước mắt.

Cũng theo thông tin trích dẫn của Báo Tuổi trẻ, được biết, mùa 4 sẽ có nhiều sự thay đổi như nghệ sĩ Kim Tử Long sẽ thay nghệ sĩ Bạch Tuyết “ngồi ghế nóng”.

Mỗi đêm thi còn có hai giám khảo khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ có có bề dày hoạt động nghệ thuật như Hồng Vân, Thoại Mỹ, Vân Khánh, Trung Dân, Minh Nhí, Thanh Thuỷ, ca sĩ Phương Thanh…

Quế Trân tiếp tục làm MC mùa giải năm nay.

Nói về tiêu chí cuộc tranh tài năm nay, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết: “Tiêu chí năm nay là các tiết mục ngoài đậm chất nghệ thuật phải đẩy mạnh yếu tố giải trí để thu hút khán giả. Vì thế, các tiết mục phải được đầu tư kỹ lưỡng và hấp dẫn”.

Giang Nguyễn Chí Hào./

*Nội dung có sử dụng trích dẫn một phần từ Báo tuổi trẻ Online.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.