HÉ LỘ NHỮNG KHOẢNH KHẮC HẬU TRƯỜNG CỦA WEB DRAMA 2019 “HỒI SỬ CỔ NHÂN”

Sau khi đăng tải Trailer và Teaser của Web Drama “Hồi sử cổ nhân”, Lê Nguyễn Trường Giang ngay lập tức chia sẻ về những cảnh hậu trường làm việc khá sôi nổi và công phu của ekip Dolly Media và các nghệ sĩ góp mặt.

Link video : Hồi sử cổ nhân

Trong video là những cảnh quay có thể nói là “vắt kiệt sức” của chàng kép trẻ. Là một nghệ sĩ tuồng cổ, với những động tác vũ đạo đẹp mắt, Quán quân Sao Nối Ngôi 2017 trực tiếp thể hiện những cảnh quay hành động, nguy hiểm mà không nhờ đến diễn viên đóng thế. Ngoài những màn đánh đấm vũ đạo, anh còn phải thực hiện những cảnh treo dây bay, nhảy sông, và chuyển cảnh quay liên tục.

Lê Nguyễn Trường Giang hết mình với những cảnh quay gai góc.

Đứng vai trò là người phát pháo thực hiện Web Drama Cải Lương Tuồng Cổ, anh không khỏi lo lắng và áp lực. Anh luôn sát sao trong từng khâu thực hiện của tác phẩm với hy vọng mang lại những thành quả tốt cho dự án của mình.

Anh cho biết khi thực hiện dự án, khâu chuẩn bị cũng đã là cả một quá trình, và khi thực hiện những cảnh quay là cả một quá trình khác. Những cảnh quay được thực hiện ngay trong rừng sâu vào giữa thời tiết nắng nóng và phải di chuyển thường xuyên để có được những góc máy đẹp nhất.

Ekip di chuyển để thực hiện những cảnh quay.

Ngay sau khi đăng tải lên trang cá nhân bài viết cảm ơn ekip sau những ngày quay mệt mỏi, ngay lập tức ekip đáp lại anh bằng lời hứa sẽ tiếp tục đồng hành ngay khi có lịch quay mới. Cho nên có thể nói “Hồi sử cổ nhân” là sản phẩm của những tấm lòng nghệ sĩ nhiệt huyết.

Ekip “Hồi sử cổ nhân” nhiệt huyết trước những ngày ra mắt.

Theo chân đoàn làm phim còn có sự xuất hiện của những fan hâm mộ của chàng kép trẻ, hỗ trợ tinh thần cho anh. Tạo dấu ấn từ chương trình Sao nối ngôi mùa 2, nay chàng Quán quân luôn phấn đấu không ngừng để đem đến cho khán giả và người hâm mộ của mình những sản phẩm nghệ thuật hay.

Fan hâm mộ theo chân Lê Nguyễn Trường Giang trên mọi nẻo đường nghệ thuật.

“Hồi sử cổ nhân”- dự án Web Drama Cải Lương Tuồng Cổ Kinh dị đầu tiên. Lịch phát sóng được diễn ra hai tuần một lần vào lúc 19 giờ mỗi tối thứ 7, với mỗi nhân vật trong các trích đoạn cải lương tuồng cổ mà Lê Nguyễn Trường Giang sẽ lần lượt hóa thân vào các vai kép, đào, lão, văn, võ, … với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ được yêu thích hiện nay. Và trước sự mong chờ của những khán giả, “Hồi sử cổ nhân” đã ra mắt vào lúc 19:00 ngày 28/04/2019 trên kênh Lê Nguyễn Trường Giang Official.

Cùng xem “thành quả lao động” của Lê Nguyễn Trường Giang vào 19:00 ngày 28/04/2019.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.