Hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu sẽ xuất hiện trong “Tuần lễ thời trang Việt Nam (VIFW) với vai trò người mẫu

Tuần lễ thời trang Việt Nam (VIFW) luôn là sự kiện được khán giả đặc biệt là giới mộ điệu quan tâm. Bởi ở đó, không chỉ có các BST đến từ những NTK tên tuổi, mà cá tính thời trang cũng được bộc lộ một cách vô cùng rõ nét. Bên cạnh đó, chương trình được đầu tư bởi âm thanh ánh sáng và nhiều hiệu ứng sân khấu chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, luôn mang lại cho người xem sự hài lòng.
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2018, NTK Lê Long Dũng đã giới thiệu BST “Trò chơi vương quyền” với ý tưởng độc đáo. Lần đầu tiên tham gia VIFW xuân hè 2018, Lê Long Dũng giới thiệu show diễn được đầu tư và tâm huyết nhất từ trước đến nay khi sử dụng chất liệu 100% pha lê. Chính vì thế, trọng lượng của từng bộ trang phục không hề nhẹ, có những bộ lên đến gần 40-50 kg.
Và trở lại với Tuần lễ thời trang Việt Nam (VIFW) 2019 NTK Lê Long Dũng sẽ trình làng bộ sưu tập “Trâm anh thế phiệt” kể về câu chuyện về một gia đình quyền quý và sự chuyển biến của những người man đẳng cấp quý tộc trãi dài theo chiều hướng của dòng thời gian minh chứng cho câu nói “đẳng cấp sẽ tồn tại mãi mãi”.
Chính những nội dung được xây dựng một cách chặt chẽ và chi tiết, nên việc chọn những nhân tố phù hợp nhất với mạch truyện cũng là một trong những yếu tố mà NTK Lê Long Dũng đặt lên hàng đầu. Cụ thể, ngoài dàn người mẫu trẻ nổi tiếng hiện tại thì sự xuất hiện của Hoa Hậu Thần tượng doanh nhân 2017, một người bạn khá thân với anh sẽ là một người kết màn diễn trong vai trò của một “mệnh phụ”, lý giải về sự lựa chọn này nhiều ý kiến cho rằng việc xuất thân của Doanh Nhân Minh Châu trong một gia đình quyền thế cùng với những kinh nghiệm từng trãi, những mạch cảm xúc của cuộc sống về một phụ nữ đã làm vợ và mẹ và có một gia thế tương đồng với tên của bộ sưu tập, cũng là một trong những cách lý giải cho thấy “đo ni đóng giầy” với sự xuất hiện của Hoa Hậu Minh Châu trong vai trò người mẫu của bộ sưu tập lần này.
Để xuất hiện trọn vẹn và ấn tượng nhất lần này Hoa Hậu Minh Châu cũng đã có những ngày tập luyện nghiêm túc nhất cũng với người mẫu Lại Thanh Hương.
“Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được tham gia một chương trình mang đẳng cấp quốc tế như thế này, hạnh phúc hơn nữa khi tôi được NTK Lê Long Dũng tin tưởng để trình diễm mẫu thiết kế trong bộ sưu tập lần này, với sự nghiêm túc và tập trung cao độ cũng như nội dung của bộ sưu tập được NTK truyền tải rõ như thế này, tôi sẽ giữ vững tin thần và trình diễn thật tốt trong đêm công diễn của NTK Lê Long Dũng”.
Bộ sư tập “Trâm anh thế phiệt” sẽ được trình làng và ngày 12/4, với những gì NTK Lê Long Dũng xây dựng chúng ta tin rằng anh sẽ cho ra đời thêm một đứa con tin thần ấn khá tượng và thu hút. Ngọc Mai – Hải Triều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.