Nhất Duy – diễn viên trẻ đa sắc, ‘ viên ngọc quý’ trong showbiz


Diễn viên Nhất Duy với tên gọi đầy đủ là Nguyễn Ngọc Nhất Duy, sở hữu ngoại hình chuẩn “hot boy” chàng diễn viên sinh năm 1992 gây thương nhớ cho khán giả ở các vai diễn trên những bộ phim truyền hình và phim chiếu rạp.

Diễn viên Nhất Duy đang thực hiên nhiều dự án trên sóng truyền hình để hình ảnh ngày đến gần hơn với người hâm mộ

Trong đó, có thể kể đến các vai diễn như phim truyền hình như: Ngọn đèn không tắt; phim chiếu rạp: Con đường giác ngộ, Giấc mộng giàu sang, Yêu em từ khi nào,… Qua mỗi vai diễn là một tính cách nhân vật khác nhau, song diễn viên Nhất Duy luôn làm tròn vai và hơn cả sự mong đợi của ê kíp.

Được nối nghiệp gia đình đó vừa là hạnh phúc những vừa là áp lực nặng trong quá trình tham gia diễn xuất của Nhất Duy

Khám phá thêm một chút về chàng diễn viên tài ba Nhất Duy, khán giả sẽ thêm “vỡ òa” vì biết được, tài năng và kỹ năng mà diễn viên Nhất Duy đang sở hữu được là truyền lại từ người cha thân yêu của mình đó là diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Công Hậu và mẹ anh diễn viên Bích Ngọc là diễn viên lồng tiếng được yêu thích từ những phim của TVB (Hồng Kông). Sau 8 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ở nhiều vai trò khác nhau, diễn viên Nhất Duy luôn nhận được sự yêu mến từ bạn nghề và khán giả.

Sự cố gắng và nổ lực hết mình đã tạo nên hình ảnh và tên tuổi của chàng diễn viên “hot boy” khi chỉ 8 năm làm nghệ thuật 

Ngoài khả năng diễn xuất, Nhất Duy còn nối nghiệp mẹ ở vai trò là diễn viên lồng tiếng, với chất giọng trời phú có thể nói trên 10 thứ giọng từ trẻ em, người già, giọng cao, giọng thấp,.. các vai lồng tiếng của anh đều để lại dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ qua các bộ phim nổi tiếng như Shin – Cậu bé Bút chì, Anh chàng may mắn, Cô gái đại dương, Anh hùng..

Vai diễn trong bộ phim Giác ngộ đã làm nên tên tuổi của diễn viên Nhất Duy với màn hóa thân xuất sắc 

Hiện nay với tình yêu dành cho nghệ thuật, diễn viên trẻ Nhất Duy luôn cố gắng phấn đấu trao dồi thêm kiến thức, tham gia nhiều chương trình nghệ thuật để hình ảnh của anh đến gần hơn với người hâm mộ. 2018 là năm đầu tiên a xuất hiện trên sân khấu tham gia game show Người hóa thân số 1 của đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức, tại sân chơi này Nhất Duy được hội đồng giám khảo và khán giả đánh giá là diễn viên có lối diễn chuyên nghiệp, có tính cầu toàn và thể hiện thành công vai diễn trên sấu khấu, đặc biệt nét diễn của anh làm cho người xem nhớ đến lối diễn của cha anh diễn viên, đạo diễn Công Hậu.

Bằng tuổi trẻ và tinh thần cống hiến cho nghệ thuật, khán giả đã và đang ghi nhận những đóng góp quan trọng của diễn viên Nhất Duy trên mọi vai trò của anh, để đáp lại tình cảm từ người hâm mộ, sắp tới đây diễn viên Nhất Duy sẽ tham gia diễn xuất ở một số bộ phim điện ảnh, tham gia sản xuất những bộ phim sitcom, tham gia lồng tiếng cho nhiều sản phẩm phim truyền hình, hoạt hình, dẫn chương trình cho các hoạt động thiện nguyện, tham gia một số game show truyền hình. Hy vọng với nhiều dự án trong năm 2019, diễn viên Nhất Duy sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh mới, đa sắc trong làng nghệ thuật.

Hải Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.