Diễn viên Nhất Duy diễn xuất thần tập chào sân Sao nối ngôi 2019

Sao nối ngôi – game show truyền hình dành cho lớp nghệ sỹ trẻ có mong ước “cha truyền con nối” thể hiện tài năng và bản lĩnh trên sân khấu chuyên nghiệp.

Tập phát sóng đầu tiên ngày 4/4 vừa qua của Sao nối ngôi mùa 4 đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả, với sự tham gia của 6 nam nữ diễn viên, nghệ sỹ trẻ đầy tài năng. Trong đó diễn viên trẻ Nhất Duy gây ấn tượng mạnh với vai diễn xuất thần trong tác phẩm Những chiếc thuyền lá.

Hình ảnh diễn viên Nhất Duy mang đến trong tập chào sân là hình ảnh của người đàn ông khắc khổ, say sỉn, vai diễn có phần hơi “quá tuổi” so với anh, tuy nhiên với kỹ năng diễn xuất cùng kinh nghiệm 8 năm làm nghệ thuật, Nhất Duy đã được cả ba vị giám khảo nhận xét là dũng cảm khi thực hiện tác phẩm này và hoàn thành một cách trọn vẹn.

Tham gia chương trình với vai trò là hậu thế của diễn viên điện ảnh Công Hậu và nữ diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc, Nhất Duy đã cho khán giả thấy được trình độ “con nhà nòi” của anh.


“Câu chuyện kể về một người đàn ông yêu một cô gái, anh ta muốn cưới cô gái đó vì cô gái đã có con với anh ta nhưng ngày anh dạm hỏi cũng là ngày gia đình cô gái cấm cản và chửi làm nhục anh ta trước mặt nhiều người, anh ta tức tối thề rằng không bao giờ quay trở lại nơi cô gái đó ở nữa và bỏ đi.

Nhưng nơi anh ta đi là bến đò cuối dòng sông để ở để tiện việc dõi theo cô gái đó, trong đó minh chứng là những chiếc thuyền lá, kỷ vật mà ngày xưa anh ta chỉ cô ấy xếp được thả trôi sông từ đầu nguồn xuống cuối nguồn.

Qua mấy chục năm cô gái vẫn chờ đợi anh ta và trở thành một phụ nữ trung niên, đứa con năm nào cũng đã lớn và gia đình cô đã mất hết. Đứa con vô cùng tức giận về việc bị gọi là đứa không cha và rất nhiều lần không muốn đi tìm cha mình.Trong một lần cãi nhau với mẹ thì bỏ đi, người phụ nữ trung niên đó đi tìm con mình và gặp lại anh người yêu năm xưa.


Qua nhiều xung đột của người con khi tìm thấy mẹ mình với người cha ruột tại bến đò và sự nhìn nhận cha mình, cuối cùng mọi người đã tha thứ lỗi lầm trong quá khứ và nhìn nhận lại nhau, đoàn tụ thành một gia đình” nội dung sâu lắng, cảm động được diễn viên Nhất Duy khắc họa và lột tả đầy chân thực trên sân khấu Sao nối ngôi 2019.

Hải Nguyên

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.