Á Hoàng Thời Trang Huỳnh Như Mai Quyến Rũ Và Huyền Bí Trong Bộ Ảnh “Tiên Hắc Ám”

Bước ra từ cuộc thi “Nữ Hoàng Thời Trang 2018” với danh hiệu Á Hoàng 1, người đẹp Huỳnh Như Mai để lại trong lòng công chúng phong cách gợi cảm và quyến rũ. Một thời gian sau cuộc thi, Huỳnh Như Mai luôn có những hoạt động tích cực trước công chúng và khán giả của mình.

Vừa qua, với bộ ảnh nghệ thuật mới mang tên Tiên Hắc Ám, người đẹp Tiền Giang hóa thân quyến rũ và huyền bí, kiêu sa trong hình tượng mới lạ này. Màu sắc chủ đạo là đen, trang phục và phụ kiện càng làm cho Huỳnh Như Mai thêm lộng lẫy như một nàng tiên thật sự.

Thực hiện ảnh: Trần Vũ Bằng

Công tác hóa trang của cô nàng được hỗ trợ bởi Trần Lâm – một makeup tài năng với  nhiều giải thưởng trong cuộc thi Sắc Màu Dạ Tiệc 2018, Giải Tài Năng Quốc Tế Beauty Master 2018. Bằng nét đẹp tự nhiên vốn có, qua bàn tay nghệ thuật của phù thủy nhan sắc Trần Lâm, cô nàng càng trở nên cao quý lạ thường.

Trần Lâm – một makeup tài năng với  nhiều giải thưởng trong cuộc thi Sắc Màu Dạ Tiệc 2018, Giải Tài Năng Quốc Tế Beauty Master 2018.

Cùng ngắm qua bộ ảnh xinh đẹp của Huỳnh Như Mai trong tạo hình Tiên Hắc Ám nhé !

Thực hiện ảnh: Trần Vũ Bằng
Thực hiện ảnh: Trần Vũ Bằng
Thực hiện ảnh: Trần Vũ Bằng
Thực hiện ảnh: Trần Vũ Bằng

Hiện tại người đẹp Huỳnh Như Mai vẫn chưa tiết lộ về những dự định nghệ thuật sắp tới, cô muốn giữ bí mật để tạo sự bất ngờ cho khán giả và người hâm mộ của mình !

HIẾU NGUYỄN

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.