Chân dung mẹ bỉm sữa 9x thu nhập hơn 100 triệu mỗi tháng nhờ bán hàng online

Sinh ra và lớn lên tại miền đất Đồng Khởi – Bến Tre hiện tại Trúc Ly đang là mẹ bỉm sữa 9x với thu nhập hơn 100 triệu mỗi tháng bằng việc kinh doanh online.

Trước khi bước vào lĩnh vực kinh doanh online Trúc Ly đã từng kinh doanh rất nhiều công việc lớn nhỏ khác nhau. Nhưng một sự tình cờ mà Ly đã bén duyên với việc bán hàng online, thời gian đầu Ly gặp rất nhiều khó khăn bởi vì không có kinh nghiệm cũng như không có kiến thức. Cô kinh doanh rất nhiều mặt hàng từ quần áo, mỹ phẩm ,bảo hiểm. …vv.. và cũng không ít thất bại này đến thất bại khác bởi vì không có ai giúp đỡ và không có kinh nghiệm. May mắn khi bên cạnh Ly luôn có một người bạn đời lúc nào cũng động viên chia sẻ những lúc cô muốn bỏ cuộc.

Bên cạnh Trúc Ly luôn có một người bạn đời lúc nào cũng động viên chia sẻ những lúc cô muốn bỏ cuộc.

Và rồi một cơ hội mới đến với Ly khi một lần nữa, cô tiếp tục chọn mỹ phẩm để kinh doanh, niềm tin Ly dành cho sản phẩm Ana Beauty rất lớn bởi vì chính dòng sản phẩm này đã giúp thay đổi làn da của chính mình cũng như mọi người. Người đẹp luôn quan niệm rằng thất bại là để thành công, nên khi niềm tin quá lớn cô quyết định một lần nữa đầu tư vào sản phẩm Ana Beauty. Hiện nay, Trúc Ly đã sở hữu hệ thống trên dưới hơn 300 người chỉ trong vòng 7 tháng, với tất cả sự tâm huyết và muốn đưa sản phẩm Ana tiến xa hơn nữa nên Event ngày 19/5 vừa qua đã giúp hệ thống Ly càng ngày càng phát triển, hệ thống gia nhập càng nhiều cũng như lượng khách lẻ tăng lên đáng kể.

Không dừng lại ở đó mà 6 tháng cuối năm Trúc Ly còn có một dự định vô cùng lớn, hứa hẹn sẽ bùng nổ thật sự cùng hệ thống. “Với mong muốn giúp tất cả các mẹ bỉm sữa tự do về tài chính và xinh đẹp hơn. Thành công hôm nay của tôi không thể nào một mình tôi làm được mà nhờ có những người Chị những người bạn người em lúc nào cũng bên cạnh cho dù Tôi thất bại họ vẫn không bỏ Tôi. Cô luôn luôn học hỏi và trao dồi kiến thức mỗi ngày để đưa Ana bay cao và bay xa hơn nữa” Trúc Ly chia sẻ.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.