“Hoa bất diệt” – đêm nhạc thiêng liền từ những tấm lòng người con của Phật

Mỗi đêm nhạc một mảnh đời số 35 với chủ đề “Hoa Bất Diệt” lấy cảm hứng từ loài hoa Sala gắn liền với cuộc đời của Đức Phật. Vẻ đẹp diệu kỳ và linh thiêng của bông hoa Sala khi nở làm cho tâm hồn ta trở nên an lành, tĩnh lặng, dâng lên niềm vui hoan hỷ, lạc quan về ngày mai một cách lạ kỳ và sâu sắc… Một đóa Sala thơm ngát đầy ắp tình người để cùng chào đón một mùa Phật Đản nữa lại về.

Câu chuyện về hoàn cảnh của em Kim Anh bị phỏng nặng đang rất cần điều trị cấy ghép da, để tiếp tục sống để lo cho đứa con gái nhỏ và phụng dưỡng người mẹ già. Những hình ảnh bi ai đã chạm vào lòng nhân ái và sự sẻ chia của quý MTQ để em được giúp đỡ.

Đêm nhạc 35 thành công với tổng số tiền là 64.710.000 đồng thấy được những giọt nước mắt của mẹ Kim Anh trong khoảnh khắc nhận số tiền mà quý MTQ ủng hộ, những người làm chương trình chúng tôi cũng thấy hạnh phúc phần nào. Và để có sự thành công đó là nhờ sự tin tưởng, đồng hành từ các MTQ, quý doanh nhân và các anh/chị/em nghệ sĩ. Đã giúp sức để nơi đây làcầu nối, đưa quý khán giả đến với hoàn cảnh của em Kim Anh, để giúp em chữa trị và tìm lại sự lạc quan, yêu đời và nghị lực ngày nào. Tin chắc rằng mùa lễ Phật Đản này, với tấm lòng nhân ái đong đầy sự yêu thương thì mỗi vị khán giả sẽ như đóa Sala kia, luôn hoan hỷ và đầy ắp tình yêu thương bác ái.

Xin gửi lời tri ân sâu sắc của những tấm lòng hoan hỉ như những đóa hoa Sala tỏa hương thơm từ bi của Nghệ sĩ Thanh Hằng. Ca sĩ Nam Cường, Đinh Ứng Phi Trường, Nhã Phượng, Hữu Thọ, Bảo Vân, Phương Nam, Đinh Lan, Thái Hoàng và Tăng Thiên Ân và BST áo dài của NTK Khôi Nguyễn…

Sự đồng hành dạt dào tình cảm dành cho mảnh đời chính đêm nhạc đã được thể hiện rõ tại phần vận động quyên góp và đấu giá vật phẩm. 45 phút đấu giá với 4 vật phẩm và BST áo dài của NTK Khôi Nguyễn cùng với những tấm lòng hảo tâm của khán giả đã gây quỹ được tổng số tiền quyên góp là 64.710.000 đồng, bên cạnh việc trao cho em Kim Anh 30 triệu đồng, CLB sẽ trích ra 20 triệu để giúp đỡ nghệ sỹ ưu tú Diệu Hiền và 3 triệu đồng đến Thư viện sách nói Hướng Dương dành cho người mù. Số tiền còn lại CLB sẽ tiếp tục trao cho các mảnh đời phụ. Thông tin trao tiền sẽ được cập nhật trên fanpage của CLB.

Có thể nói, số tiền 40 triệu này là  niềm động lực lớn lao của quý MTQ đã dành cho Kim Anh, giúp em lạc quan hơn trong thời gian điều trị phẫu thuật cấy ghép da ,mau trở lại cuộc sống bình thường như bao người khác.

Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời thiện nguyện mang đến niềm vui cho người khác cũng là đang mang về hạnh phúc cho tự thân, bởi vì “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”, bởi vì “Cho người khác nụ cười mình nhận được nụ cười, cho người khác niềm vui ta nhận được niềm vui”.

Như tên của chủ đề, Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời hy vọng sẽ là một cuộc hành trình hạnh phúc với những an yên và ấm áp, nơi lòng nhân ái được lan tỏa, đong đầy yêu thương, khi kết nối trái tim giữa mạnh thường quân, khán giả nhân ái với em Kim Anh, giúp em mau sớm hồi phục, trở lại với cuộc sống bình thường.

Chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng đã đến tham dự chương trình, cùng với CLB giúp đỡ rất nhiều những hoàn cảnh không may mắn, giúp cho họ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời số 35 “Hoa Bất Diệt” đã khép lại cùng với rất nhiều cảm xúc tuyệt vời và niềm vui đong đầy của các quý MTQ, khán giả đã góp thêm phần thành công cho chương trình .Và chúng tôi tin chắc rằng yêu thương sẽ lan tỏa ,tình người vẫn còn đó và cuộc sống sẽ tốt đẹp khi con người biết cho đi.

Ngọc Mai – Bình Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.