Lucas Dental – một trong những viện nha khoa thẩm mỹ uy tín nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

Nụ cười được xem một trong những văn hóa giao tiếp ứng xử rất đẹp, nó còn giúp bạn ghi điểm với người đối diện từ lần gặp đầu tiên. Thế nhưng, không phải ai cũng tự tin với nụ cười của mình khi gặp phải các vấn đề về răng: hàm răng không đều, răng giả kém tự nhiên,…Thấu hiểu điều này, Nha khoa thẩm mỹ Lucas Dental đã mang đến rất nhiều dịch vụ làm răng chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về răng dù đơn giản hay phức tạp.

Lucas Dental – Viện nha khoa thẩm mỹ được nhiều nghệ sĩ lựa chọn.

Thông tin về Nha khoa thẩm mỹ Lucas Dental

Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ Lucas Dental chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng và uy tín bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh như: Phục hình răng sứ thẩm mỹ, dán sứ verneer, tẩy tắng răng, gắn đá răng, trám răng thẩm mỹ, cấy ghép implant, chỉnh nha, niềng răng. Cạnh đó còn cung cấp các dịch vụ chuyên sâu khác như: Nội nha, nhổ răng… Nha khoa hoạt động với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những hàm răng trắng sáng tự nhiên và nụ cười tự tin nhất. Tất cả các dịch vụ nha khoa tại Lucas Dental đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tận tâm với khách hàng.

Năm 2018, Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ Lucas Dental vinh dự được nhận giải top “Thương hiệu uy tín, chất lượng vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng”.

Tại sao nên lựa chọn Lucas Dental?

Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong nghề

Được thành lập hơn 5 năm, Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Lucas Dental đã thực hiện nhiều ca làm răng thành công ngoài mong đợi của khách hàng. Đội ngũ bác sĩ nha tại trung tâm đều có bằng chứng nhận nghề chuẩn quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ sẽ dựa trên tình hình sức khỏe răng và thể trạng của khách hàng mà đưa ra chuẩn đoán và phương pháp thích hợp nhất.

Và cũng chính vì dịch vụ có chất lượng tốt nên Lucas Dental được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và giới thiệu cho bạn bè, hiện tại trung tâm đã mở rộng thêm 2 chi nhánh để có thể mang nụ cười tỏa sáng lan rộng hơn nữa.

Hệ thống trang thiết bị chuẩn phòng nha quốc tế

Lucas Dental trang bị cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại nhất trong công nghệ nha khoa hiện nay, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng và góp phần đảm bảo những hàm răng được làm đều hoàn hảo, tự nhiên nhất có thể. Đồng thời, tất cả những nguyên liệu và dụng cụ được dùng cho khách hàng đều là hàng nhập khẩu tốt nhất từ các nước: Nhật Bản, Đức, Hoa Kỳ,…

Đội ngũ y bác sĩ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Giá thành hợp lý – chất lượng vượt trội

Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ Lucas Dental hoạt động với phương châm vì nụ cười tỏa sáng của khách hàng và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận của trung tâm. Tất các dịch vụ nha khoa tại trung tâm đều có mức giá hợp lý, đảm bảo chất lượng tương đương.

Đặc biệt, trung tâm còn có nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng, giảm giá lên đến 50% cho dịch vụ tẩy trắng răng và nhiều dịch vụ khác tại website.

Lắng nghe khách hàng – tư vấn tận tình

Khách hàng đến với Lucas Dental sẽ được tư vấn cụ thể tình trạng sức khỏe của răng và được các bác sĩ đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Đội ngũ bác sĩ luôn tư vấn cho khách hàng những dịch vụ dựa trên tình trạng sức khỏe nha khoa của khách hàng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, khi khách hàng có bất cứ yêu cầu gì về dịch vụ thì Lucas Dental cũng sẵn sàng giải đáp và tư vấn tận tình theo chuyên môn.

Nha khoa Lucas Dental đặt chữ “Đức” lên hàng đầu

Ngoài những dịch vụ và hoạt động chuyên môn ra, Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Lucas Dental còn là một trong số ít những trung tâm có nhiều hoạt động thiện nguyện nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Trung tâm thường xuyên tham gia các hoạt động quyên góp từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn. Nổi bật nhất là đêm nhạc “Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời” với chủ đề Hoa Bất Diệt.

Nha khoa thẩm mỹ Lucas Dental
Cơ sở 1: 08 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM
Cơ sở 2: 106 Đường số 7, CityLand, P.7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Cơ sở 3: 120 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, Tp HCM
Hotline: (08) 6660 8080 – 0938 258 622 – 0902 832 778
Email: tronghoaclinic HYPERLINK “mailto:tronghoaclinic@gmail.com”@gmail.com
Website: https://www.lucasdental.vn/tin-tuc.html

Ngọc Mai – Công Khởi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.