Hoa khôi Mộng Thu chung tay vì trẻ em khuyết tật

Sau khi đăng quang Hoa Khôi Duyên Dáng Áo Dài Việt 2019 – cuộc thi do Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM, Tri Tâm Media và Hãng Phim Xuân Phước thực hiện. Dù lịch trình công việc khá bận rộn, nhưng Hoa Khôi Mộng Thu vẫn đến tham gia cùng các hoạt động của Ngày Hội Trẻ em khuyết tật lần thứ 23 của Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM.

Được biết “Ngày hội trẻ em khuyết tật” là một hoạt động truyền thống của Cung Văn Hóa Lao Động TP. HCM với chặng đường 23 năm tổ chức. Ngày hội đã góp phần tạo sân chơi, giao lưu giữa các trẻ em khuyết tật hiện đang sinh sống, học tập trong các trường đặc biệt, mái ấm, nhà mở,…với các hoạt động như hội thi văn nghệ, thi kéo co và các trò chơi vận động…góp phần tạo môi trường cho các em sống vui, hồn nhiên và từng bước hòa nhập vào cộng đồng.

Ngày hội lần này có sự tham gia của trên 620 trẻ đến từ 16 trường khuyết tật trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, An Giang… Tại đây, trẻ chậm phát triển và khiếm thính còn tranh tài các môn thi văn nghệ, kéo co, sút bóng cầu môn và ném bóng vào rổ.

Tại chương trình, Hoa Khôi Mộng Thu cùng các khách mời cũng trao tặng các em 800 suất quà nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi ngày 1.6. Mộng Thu tâm sự: “ Tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc khi lành lặn và tôi cảm ơn cuộc đời đã có tôi được biết thế nào là cuộc sống, hoạt động này giúp tôi nhận ra cuộc đời cần sự chung tay giúp đỡ, cần sự chia sẻ vì như thế chúng ta sẽ nhận lại những niềm vui nụ cười, đặt biệt chương trình hôm nay để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc đặt biệt những hình ảnh cho những nỗ lực cố gắng của các trẻ, nó sẽ trở thành động lực để tôi một lần nữa nhắc nhở mình phải cố gắng và trân quý những điều mình có”.

 

Những hình ảnh về một Hoa Khôi gần gũi và đầy cảm xúc khiến nhiều người chú ý hơn về tâm thiện lành của một Hoa khôi Duyên dáng. Sau hoạt động đầy ý nghĩa này Mộng Thu – Tân hoa khôi của Duyên Dáng Áo Dài Việt 2019, cũng sẵn sàng với các hoạt động tiếp theo hướng đến cộng đồng xã hội, với mục đích lan tỏa tình yêu thương đến cộng đông và gây quỹ vì những người có hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.