Hoa hậu Kim Oanh – “tôi muốn lan tỏa tình yêu thương từ trái tim thiện lành”

Kim Oanh biết đến cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á từ ba mùa giải trước. Ấn tượng với sự chuyên nghiệp cũng như mục đích mà cuộc thi hướng tới, cô quyết định đăng ký dự thi mùa giải năm này. Mục tiêu của Tân hoa hậu là tìm kiếm cơ hội giao lưu, hợp tác, học hỏi thêm ở những người phụ nữ tài giỏi trong khu vực châu Á, đặc biệt là tại Đài Loan, sau những nỗ lực cố gắng thì cô chính thức được sướng tên tại cuộc thi danh giá này vào năm 2019.

Với trái tim đầy yêu thương, Tân Hoa Hậu luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng cụ thể nhất sáng ngày 31/5 “Ngày hội trẻ em khuyết tật”hoạt động truyền thống của Cung Văn Hóa Lao Động TP. HCM với chặng đường 23 năm tổ chức. Ngày hội đã góp phần tạo sân chơi, giao lưu giữa các trẻ em khuyết tật hiện đang sinh sống, học tập trong các trường đặc biệt, mái ấm, nhà mở,…với các hoạt động như hội thi văn nghệ, thi kéo co và các trò chơi vận động…góp phần tạo môi trường cho các em sống vui, hồn nhiên và từng bước hòa nhập vào cộng đồng.

Ngày hội lần này có sự tham gia của trên 620 trẻ đến từ 16 trường khuyết tật trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, An Giang… Tại đây, trẻ chậm phát triển và khiếm thính còn tranh tài các môn thi văn nghệ, kéo co, sút bóng cầu môn và ném bóng vào rổ.

Tại chương trình, Hoa Hậu Kim Oanh cùng các khách mời cũng trao tặng các em 800 suất quà nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi ngày 1.6.

“Tôi nghĩ một sân chơi đầy ý nghĩa thế này chính là nơi nhân rộng tình yêu thương và sang sẻ những khó khăn, một trái tim thiện lành sẽ nhân rộng được sự yêu thương, và đây chính là hoạt động như thế, tôi hy vọng rằng một chút ít đóng góp của mình sẽ làm cho các bạn nhỏ vui cho ngày quốc tế thiếu nhi, cũng như tôi tin rằng xã hội luôn chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn kém may mắn như thế” Hoa Hậu Kim Oanh chia sẻ.

Là một trong những nữ doanh nhân thành công và có tên tuổi trong và ngoài nước như hiện tại thì khối lượng công việc của nàng hậu cũng khó nhiều, Tuy Nhiên với Hoa Hậu Kim Oanh việc hướng đến các hoạt động thiện nguyện luôn cần thiết, bởi chính cô cũng từng chia sẻ “ hoạt động thiện nguyện làm tôi thấy mình thanh thản hơn và hạnh phúc hơn để tôi có nhiều năng lượng tiếp tục với công việc và cuộc sống”

Được biết sau khi đăng quang hoa hậu doanh nhân người Việt Châu Á, ngoài các dự án thiện nguyện Kim Oanh còn tham gia các hoạt động và tổ chức xã hội, đồng thời tiếp tục phát triển doanh nghiệp theo định hướng gắn kết vì cộng đồng.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.