Hoa khôi nhân ái Thu Kiều – đại sứ Duyên dáng áo dài Việt chung tay vì trẻ em khuyết tật

Sáng ngày 31/5 chưng trình “Ngày hội trẻ em khuyết tật” được diễn ra tại sân khấu đa năng của cung văn hóa lao động TPHCM được biết là một hoạt động truyền thống của Cung Văn Hóa Lao Động TP. HCM với chặng đường 23 năm tổ chức. Ngày hội đã góp phần tạo sân chơi, giao lưu giữa các trẻ em khuyết tật hiện đang sinh sống, học tập trong các trường đặc biệt, mái ấm, nhà mở,…với các hoạt động như hội thi văn nghệ, thi kéo co và các trò chơi vận động…góp phần tạo môi trường cho các em sống vui, hồn nhiên và từng bước hòa nhập vào cộng đồng.

Ngày hội lần này có sự tham gia của trên 620 trẻ đến từ 16 trường khuyết tật trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, An Giang… Tại đây, trẻ chậm phát triển và khiếm thính còn tranh tài các môn thi văn nghệ, kéo co, sút bóng cầu môn và ném bóng vào rổ.

Góp mặt trong chương trình với vai trò khách mời và giám khảo của của thi Hoa Khôi nhân ái – đại sứ duyên dáng áo dài việt 2019 Thu Kiều chia sẻ “ đây là hoạt động rất bổ ít nó tạo được sân chơi dành cho các bạn nhỏ kém may mắn có điều kiện giao lưu vui chơi giải trí, cũng như thông qua chương trình cũng tạo điều kiện để các mạnh thường quân những tấm lòng vàng chung tay vì cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ nhau”.

Xuyên suốt hoạt động hình ảnh về một nữ doanh nhân cảm xúc cùng với những tiết mục của các bạn nhỏ, hình ảnh thân thiện trao quà cho hay những nụ cười gần gũi của Hoa Khôi Thu Kiều nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng và khán giả.

Có thể nói đây là hoạt động đầu tiên với cương vị là hoa khôi nhân ái – đại sứ duyên dáng áo dài năm 2019 của Thu Kiều, sau hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của cuộc thi, tin rằng với những hoạt động vì cộng đồng mà Thu Kiều đang theo đuổi lại tiếp tục nhân rộng và trở thành hình mẫu của một người đẹp quên tuổi cho câu chuyện đam mê và lòng nhân ái hướng đến cộng đồng.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.