Tình yêu âm nhạc của cô giáo 8X Hồng Thắm

Xuất phát điểm là một người yêu âm nhạc và có thiên hướng nghệ thuật từ nhỏ, Lê Thị Hồng Thắm – nữ giáo viên sinh năm 1985 của trường THCS Trần Phú – Xuân Lộc – Đồng Nai. Cô gây ấn tượng với cộng đồng mạng bằng những Video đăng tải  thông qua những bài hát cover của các ca sỹ, ngay lập tức thông tin về nữ giáo viên này cũng được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt.

Được biết Hồng Thắm Sinh ra và lớn lên tại Xuân Lộc – Đồng Nai trong một gia đình công an, nhưng Hồng Thắm lại chỉ yêu âm nhạc và chính tình yêu lớn này đã mang cô đến với sân khấu để trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp

“Tôi có một tình yêu lớn dành cho âm nhạc. Phải có âm nhạc để cuộc sống bớt đi sự căng thẳng, để mình thêm yêu đời hơn. Tôi tìm thấy ở âm nhạc những thanh âm tuyệt vời của cuộc sống” cô giáo 8X chia sẻ.

Những tưởng ước mơ sẽ trở thành hiện thực bằng tình yêu và khả năng chuyên môn về âm nhạc được đào tạo bài bản, tuy nhiên Hồng Thắm lại quyết định lập gia đình, chính từ bước ngoặc này mà dường như cuộc đời và tình yêu với âm nhạc của cô gái trẻ như rẽ sang một hướng khác. Sau khi lập gia đình và có con, cô trọn vẹn với thiên chức làm mẹ, dành nhiều thời gian cho hai thiên thần nhỏ của mình nhiều hơn, nhưng trong sâu thẳm của một người phụ nữ yêu âm nhạc thì âm nhạc luôn luôn là nguồn hạnh phúc cho tất cả mọi người sống trên trái đất. Không có âm nhạc thế giới thực sự sẽ rất buồn tẻ. Có âm nhạc trong chuyển động của gió, biển, cũng như cây cối; có âm nhạc trong tiếng hót của các loài chim như được đắm mình vào bản hoà nhạc thiên nhiên… Âm nhạc có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với hạnh phúc của con người. Âm nhạc xua tan đi nỗi sầu khổ của con người và rót đầy tâm tưởng niềm vui sướng hân hoan.

Mỗi ngày Hồng Thắm đều đắm chìm trong những bài nhạc yêu thích và hoà mình trong sự lắng nghe mà không làm điều gì khác, cô nhận thấy cuộc đời này thật có giá trị biết bao.

Những tưởng rằng cuộc sống hôn nhân sẽ giúp cho cô gái 8x này có nhiều xúc cảm hơn nữa trong âm nhạc và bật cho mình những bản nhạc vui tươi của cuộc sống. Cuộc hôn nhân tan rã khiến cô có thêm động lực bước tiếp và muốn khẳng định bản thân trên con đường ca hát, viết tiếp trang ước mơ càng dang dở, một trái tim với bản lĩnh vươn lên vì bản thân và vì chính hai thiên thần nhỏ! Như một nguồn năng lượng giúp cô trở lại với âm nhạc và đam mê, bởi cô nghĩ “Âm nhạc là sức mạnh, cuốn phăng đi mọi suy nghĩ trong đầu bạn. Bạn sẽ trông như một bông hoa nở rộ trong một ngày ngập tràn ánh nắng. Âm nhạc mang đến cho bạn cả niềm vui và nỗi buồn. Nhưng nó cũng làm tâm hồn bạn êm dịu”.

Có thể chính âm nhạc đã giúp cô gái trẻ này mạnh mẽ hơn trọng cuộc sống, đi qua những ngày giông bão của cuộc đời đồng thời làm cho chính mình mới hơn mỗi ngày, hình ảnh về một nữ giáo viên với nụ cười tươi, những giờ dạy hết lòng, hình ảnh về cô gái hát hò trên các diễn đàn mạng xã hội bằng giọng ca nội lực chứa đựng những câu chuyện về đời, những xúc cảm cuộc sống sẽ ghi sâu trong nhiều người.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.