Hoa hậu Kim Ngân lần đầu thử sức ở vai trò diễn viên

Từ hôm nay, khán giả hãy tạm gác lại hình ảnh Hoa hậu Kim Ngân luôn kiêu sa trong những bộ cánh lộng lẫy mà thay vào đó là những hình ảnh mới ở vai trò diễn viên. Đó cũng là hành trình mới mà Kim Ngân đang theo đuổi.
– Chúc mừng Kim Ngân đã có vai diễn thành công trong phim Nữ giám đốc xinh đẹp và thằng mù. Cảm xúc của bạn hiện tại như thế nào?
– Hiện tại, Kim Ngân rất vui khi lần đầu thử sức ở vai trò diễn viên, được ê kíp tin tưởng và khán giả ủng hộ đó cũng là động lực lớn cho một tân binh mới như mình. Được tham gia công việc mà mình yêu thích từ lâu, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những lo lắng, hồi hộp nên cách tốt nhất là Ngân phải cố gắng thật nhiều.
 
– Điều khiến khán giả bất ngờ ở diễn viên Kim Ngân khi lần đầu chạm ngỏ phim ảnh nhưng diễn rất tròn vai và lấy được nước mắt khán giả. Bạn có sự chuẩn bị như thế nào khi nhận vai diễn đầu tay này? 
– Ngân đã dành khá nhiều thời gian cho vai diễn này, từ việc học thuộc lời thoại, đọc thật kĩ kịch bản và thâm chí phải tập diễn xuất ở nhà. Tuy nhiên, khi bước ra phim trường thì mọi việc lại khác hơn, mình có cảm xúc nhiều hơn. Trong phim có hai phân đoạn khóc thì Ngân đều lấy được cảm xúc để khóc thật. Ngân đã bắt đầu một ngày quay của mình từ lúc 5h sáng và kết thúc vào lúc 9h tối . Đó là một trải nghiệm đáng nhớ và nhiều kỉ niệm với đoàn quay.


– Nhiều người đẹp lấn sân phim ảnh thường bị gán mác “bình hoa di động” trên màn ảnh. Phản ứng của bạn ra sao khi bị so sánh như vậy? 

– Thực ra diễn xuất là vô vàn không có giới hạn, mỗi vai diễn đều có một khó khăn nhất định, nhưng trong quá trình quay, bản thân diễn viên phải cố gắng học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng để hoàn thành trọn vẹn nhất vai diễn. Lắng nghe, chia sẻ, học hỏi chính là kim chỉ nam giúp Kim Ngân có sự trưởng thành hơn trong từng vai diễn. Khi người đẹp đi đóng phim rất dể bị gắn mác “bình hoa di động” cũng là lẽ đương nhiên, nên việc mình cố gắng làm sau để trở thành một bình hoa đây hương sắc trên màn ảnh cũng là một thử thách lớn cho bản thân.

– Sau thành công với vai diễn lấy đi nước mắt hàng triệu khán giả, kế hoạch phim ảnh sắp tới của diễn viên Kim Ngân có gì đặc biệt? 

– Nếu phần 1 của phim thành công và được ủng hộ thì Ngân sẽ thử sức tiếp với phần 2. Ngân sẽ không ngại nếu có lời mời nào thử sức với vai diễn mới. Nếu thành công biết đâu Ngân sẽ tham gia điện ảnh nghiêm túc không chỉ ở vai trò diễn viên mà còn với vai trò nhà sản xuất phim.

– Kim Ngân được người hâm mộ biết đến ở vai trò người mẫu, hoa hậu, diễn viên và nữ doanh nhân. Ở vai trò nào bạn cùng hoàn thành tốt và để lại dấu ấn đặc biệt. Vậy Kim Ngân thích được gọi với danh xưng nào? 

– Với Ngân thì danh xưng nào cũng có ý nghĩa của riêng nó và Ngân cũng không quan trọng nhiều về danh xưng. Điều mà Ngân quan tâm nhất là khi thử sức với kinh doanh hay nghệ thuật thì Ngân điều làm việc hết mình để mọi người công nhận kết quả.

– Môi trường nghệ thuật luôn có sự đào thải khắc nghiệt Kim Ngân có lo ngại gì về điều này? 

– Theo Ngân nghề nào cũng có sự đào thải cả, nếu chúng ta không làm tốt công việc của mình thì chắc chắn sẽ có người khác đến làm tốt hơn và cướp đi cơ hội của mình. Ngân quan niệm, cứ làm việc hết mình, học hỏi kinh nghiệm mỗi ngày và không ngừng nỗ lực để có nhiều sản phẩm hay nhiều vai diễn ấn tượng là chìa khóa duy nhất để khán giả tiếp tục yêu mến và giữ mình lại lâu hơn với nghề.

Kim Ngân không sợ làm xấu hình ảnh khi đảm nhận vai diễn
Photo: Trung Hiếu Võ. Make up: Trần Hoàng Nghĩa. Fashion: An Tường Trần 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.