Hoàng nam – giọng ca ngọt ngào đầy tình cảm của “Tìm kiếm tài năng nhí 2019”

Là người anh cả của đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần, Hoàng Nam được khán giả nhớ đến với phong cách trình diễn nhẹ nhàng, độ ngọt ngào trong từng câu hát và cách xử lý nhạc điều đầy tinh tế.

Tuổi 14 với nhiều ước mơ và hoài bão tình yêu âm nhạc trong Hoàng Nam khá lớn, tuy nhiên tính tình hiền lành lại trở thành rào cảng của Hoàng Nam. Tuy nhiên, được sự đông viên từ phía gia đình, Hoàng Nam ghi danh và tham gia “Tìm kiếm tài năng nhí 2019” ở sân chơi nhí này. Cho đến thời điểm hiện tại, Hoàng Nam luôn được đánh giá là thí sinh có phong thái thể hiện tốt nhất, bởi mức độ cảm nhạc và đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau giúp Hoàng Nam trưởng thành qua từng vòng thi.

Sau vòng tranh tài, thí sinh Hoàng Nam thành công với ca khúc Mẹ Ghẻ – một ca khúc hay và thể hiện trọn vẹn về mạch cảm xúc lẫn bài hát, cũng vớ sự minh họa của vũ đoàn kết hợp với âm thanh ánh sáng Hoàng Nam đã có một tiếc mục thật sự chinh phục những khán giả khó tính nhất tại cuộc thi.

Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại, Hoàng Nam là thí sinh gây được dấu ấn nhất của cuộc thi bởi giọng hát hay và khả năng trình diễn, thể hiện cảm xúc quá tốt với từng bài hát thể hiện, thêm vào đó cách bố trí dàn dựng từ HLV cũng làm tăng thêm mạch cảm xúc của bài hát.

Được biết, vòng tranh tài Hoàng Nam sẽ thể hiện ca khúc đối lập với phong cách trình diễn của mình trước đây. Việt Nam trong tôi là nhạc phẩm được chọn lựa của vòng đối đầu mà Hoàng Nam sẽ phải thể hiện, cặp đôi HLV Hải Triều – Yali Trần cũng bật mí tiết mục này được đội hình HLV tập luyện khá kỹ và dàn dựng sân khấu đủ đầy cho việc tỏa sáng của Hoàng Nam, đương nhiên việc kỹ thuật thanh nhạc cũng đươc đặt lên hàng đầu bởi đây là một cuộc thi tài năng và thí sinh đang thi hát.

Vòng đối đầu của cuộc thi dựa vào số điểm bình chọn và điểm số của hội đồng giám khảo top các thí sinh xuất sắc nhất sẽ góp mặt trong đêm gala của cuộc thi được diễn ra vào ngày 9/8.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.