Nguyễn Anh Kiệt và tình yêu cháy bỏng với âm nhạc

Sinh ra trong một gia đình với ba mẹ làm nghề thợ may, tuy nhiên từ nhỏ Anh Kiệt đã bộc lộ rõ khả năng âm nhạc của mình khi xem các chương trình giải trí và truyền hình về âm nhạc.

Chính vì thế, việc tham gia và ghi danh tại sân chơi “Tìm kiếm tài năng nhí 2019” được xem là bước đi đầu tiên của Anh Kiệt trong việc thể hiện tình yêu âm nhạc của mình.

Xuất sắc chinh phục hội đồng ban giám khảo bằng giọng hát cao, cách xử lý bài hát tinh tế cùng phong cách trình diễn tự tin, đến với vòng tranh tài thí sinh Anh Kiệt lại tiếp tục chinh phục ban giám khảo và trở thành top thí sinh có điểm số cao nhất với ca khúc Tàu anh qua núi. Nhiều khán giả cũng dành nhiều lời khen cho thí sinh đến từ Vũng Tàu này, bởi thiên chất âm nhạc tốt, cách xử lý bài hát tốt và tự tin thể hiện màu sắc cá nhân trong âm nhạc.

Ngoài tình yêu ca nhát của mình, Anh Kiệt còn là thí sinh yêu thích du lịch bởi câu bé chưa đầy tuổi 15 này cũng từng chia sẻ việc đi du lịch giúp cậu có nhiều thông tin về văn hóa và được trãi nghiệm nhiều cảnh sắc để mình có thể cảm nhận và yêu hơn đất nước từ đó đứa những tình yêu ấy đến với âm nhạc.

Sở hữu ngoại hình mũm mĩm, hình ảnh về một anh chàng đáng yêu trên sân khấu cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả xem truyền hình và tại phim trường, anh Kiệt cũng yêu thích diễn kịch và thời trang.

Nam ca sĩ Địa Hải, giám khảo của chương trình cũng từng chia sẻ về Anh Kiệt “cậu bé có một nguồn năng lượng tốt trên sân khấu, giọng hát thì hay và trình diễn cũng khá chuyên nghiệp”.

Thuộc đội hình HLV Hải Triều  – Yali Trần, thí sinh Anh Kiệt cũng nhận nhiều lời khen từ HLV của mình.

Sáng vòng thi tiếp theo Anh Kiệt sẽ phải thể hiện ca khúc Mừng Tuổi Mẹ, đây được xem là bài hát mang đậm cảm xúc, tuy nhiên so với độ tuổi hiện tại của Kiệt việc cảm và hát được một bài hát thế này rất khó. Nhưng với sự tập luyện nghiêm túc, chỉn chu và được truyền tải tốt từ HLV chắc chắn Anh Kiệt sẽ hoàn thành phần thi của mình một cách tốt nhất.

Vòng tiếp của cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 30/7 tại sân khấu IMC 62 Trần Quang Khải Quận 1 TPHCM.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.