Ấn tượng vòng đối đầu “Tìm kiếm tài năng nhí 2019”

Khép lại vòng đối đầu của “Tìm kiếm tài năng nhí 2019”, top 8 thí sinh của cuộc thi cũng đã lộ diện, trong đó đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần chiếm ưu thế với 5 thành viên góp mặt trong đêm Gala trao giải.

Hành trình “Tìm kiếm tài năng nhí 2019” chính là hành trình mà HLV và thí sinh của cuộc thi đã đi cùng nhau, những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trước khi công bố kết quả đã thể hiện trọn vẹn tình cảm của đội hình dành cho nhau.

Chiếc bánh kem đầy ý nghĩa với đủ tên các thành viên của đội hình này, không những thế phần quà ý nghĩa của được HLV Hải Triều – Yali Trần chuẩn bị để gửi tặng tận tay các thành viên của mình, đáng chú ý hơn chính là những con gấu bông được làm bởi trẻ em khuyết tật Q12.

HLV Yali Trần cũng chia sẻ “đây là phần quà nhỏ, tuy không đẹp bằng những con gấu bông của các con có nhưng đây được làm bởi những trẻ em khiếm khuyết, chính vì thế các con nên cảm ơn cuộc đời và ba mẹ đã cho các con có những khoảnh khắc đầy ý nghĩa như thế này”.

Có thể nói sân chơi tìm kiếm tài năng nhí 2019 đã thật sự thành công khi góp mặt hai HLV đầy nhiệt huyết này, những giọt nước mắt đầy luyến tiếc của thí sinh dành cho thành viên của đội hình, những nụ cười chúc mừng với chiến thắng của các bạn, làm sân khấu của cuộc thi thêm phần ý nghĩa.

Năm thí sinh của đội hình này góp mặt trong đêm gala trao giải chính là : Hoàng Nam, Anh kiệt, Trà My, Mỹ Kiều, Tường Vy. Trong đó thí sinh Mỹ Kiều và Tường Vy là 2 thí sinh có điểm số cao nhất về kỹ thuật và số lượng lượt yêu thích bình chọn áp đảo.

Trước khi công bố HLV Hải Triều cũng chia sẻ “các con dừng lại không có nghĩa là các con không tốt bằng các bạn khác, mà là do tiêu chí cuộc thi không phù hợp với các con hãy tự tin học hỏi và quay trở lại sân khấu đã không gọi tên mình bằng một vài trò khác”.

Bảo Trân, Ái Vy, Kim Ngân, Thảo Nguyên là 4 cái tên dừng chân lại cuộc thi thuộc đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần, sự dừng chân của top 4 thí sinh này gây nhiều hối tiếc cho khán giả theo dõi chương trình, bởi năng lực và phong cách trình diễn của các bạn rất tốt.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.