Quán quân Như Nguyễn – 2 năm nhìn lại sau đăng quang

Sau khi đăng quang quán quân “Micro vàng 2017”, Như Nguyễn tập trung toàn tâm toàn ý theo đuổi con đường trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Bên cạnh việc trau dồi chuyên môn, cô bạn Quán quân cũng trau chuốt hơn về ngoại hình.

Cuối năm 2018, Như Nguyễn tiếp tục thử sức mình với cuộc thi Gương mặt truyền hình (The TVFace 2018) – một sân chơi đầy hấp dẫn giành riêng cho giới MC. Kết quả, Như Nguyễn đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để trở thành top10 Gương mặt truyền hình 2018 và để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Với chất giọng đặc biệt đầy ngọt ngào, cách trò chuyện gần gũi, Như Nguyễn đang là một trong những MC tạo được dấu ấn riêng của Kênh VOV Giao thông – Đài tiếng nói Việt Nam. Cùng với đó, cô còn đang cộng tác với các kênh truyền hình lớn như: HTV, VTV, VTV Hyundai HomeShopping…

Không chỉ tại Tp.HCM mà tại Đồng bằng sông Cửu Long, nhiều khán thính giả cũng biết đến MC Như Nguyễn qua các chương trình thời sự của Đài PTTH Thành phố Cần Thơ, Long An (THTPCT, LA34), sóng phát thanh VOV Giao thông Mekong (Mekong FM 90Mhz). Cũng từ kênh phát thanh quen thuộc này của bà con miền Tây, Như Nguyễn và ekip Mekong FM đã đạt giải Vàng Liên hoan phát thanh Toàn quốc 2018.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.