Thanh Trang và câu chuyện Micro vàng hơn 10 năm được bật mí

Năm 2005, cuộc thi người dẫn chương trình duyên dáng do Cung văn hóa lao động tổ chức chỉ đứng thứ 2 sau cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình trên đài truyền hình HTV. Đến với cuộc thi không nằm ngoài mong muốn được đứng trên sân khấu lớn một lần. Và giải thưởng lớn nhất của tôi chính là những tiếng vỗ tay, những cảm xúc hân hoan mà khán giả hòa chung với người dẫn là tôi. Thanh Trang đủ hài lòng. 

“Tôi lựa chọn cho mình phong cách dẫn sôi nổi, linh hoạt trong mọi tình huống. Tôi phải cảm ơn thầy Viết Bằng- người đầu tiên hướng dẫn tôi , để bất cứ lúc nào khi lên sân khấu, tôi được vui với niềm vui chung, được buồn với nỗi đau chung của khán giả. Cùng với sự hỗ trợ động viên của chị Thanh Phương, tôi may mắn trở thành người kết nối vô cùng thân thiện, và vì khán giả yêu mến tôi nên tôi tự tin thể hiện chính mình một cách rất tự nhiên. Có lẽ vậy, sau những sự nỗ lực, và thêm phần may mắn, khán giả và BTC đã dành tặng tôi giải thưởng cao nhất, quán quân của mùa giải đầu tiên”.

Và đam mê bắt đầu từ đấy. 

Cuộc thi chính là sự khởi đầu tốt đẹp cho cả hành trình tôi theo đuổi công việc nghề dẫn, hành trang giúp tôi tự tin trở thành sinh viên trường sân khấu điện ảnh TPHCM.

Các sân khấu như Trống Đồng, sân khấu 126 hay các chương trình biểu diễn tại Cung VHLĐ, tại nhà hát Bến Thành mời tôi tham gia dẫn. Từ đó các mối quan hệ phát triển, và tôi có nhiều cơ hội được trau dồi, được rèn luyện hơn nữa với công việc mình yêu thích tại các sự kiện được mời.

Niềm mong muốn được tổ nghiệp thương, tôi kiếm đủ tiền mua căn nhà nhỏ cho bố mẹ ở Sài Gòn.

Những năm gần đây, tôi lui lại sau sân khấu, vì muốn dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Tổ vẫn thương sắp xếp cho tôi ở một vai trò, vị trí khác tôi vẫn cảm thấy mình may mắn. Tôi được hợp tác cùng các công ty ghi hình giới thiệu các sản phẩm trên truyền hình,  có khi họ tin tưởng giao phó cho làm sản xuất . Mọi việc rất ổn để tôi vừa đi làm việc mình thích, vừa có nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Mỗi năm cuộc thi lại có nhân tố mới, và tên tôi lại được nhắc lại. Tôi nghĩ cũng bởi Duyên. Với những gì tôi có đuọc sau cuộc thi đó chính là: tôi lại là chính tôi, luôn tràn đầy năng lượng, luôn tự tin đuọc thể hiện phong cách riêng của mình.

Hy vọng các bạn thí sinh năm nay có nhiều sự trải nghiệm, có nhiều may mắn, luôn tự tin bản lĩnh hết mình với ước mơ mình đã lựa chọn.

Mến chúc sức khỏe gia đình, clb người dẫn chương trình, ban tổ chức, quý ban giám khảo. Hy vọng sự góp mặt của các quán quân năm nay mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Chúc cho cuộc thi diễn ra gặp nhiều sự thuận lợi, và đạt được thành công như mong đợi.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.