Học lỏm cách người đẹp Thanh Hiền ứng xử với ”kẻ xấu” trên mạng xã hội

Hoa khôi Thanh Hiền đã có cách ứng xử “cao tay” với kẻ xấu trên mạng xã hội đã khiến nhiều người nể phục và hết lòng ủng hộ.

Gần đây, Thanh Hiền liên tục bị người dùng facebook có tên tài khoản P.M.T thường xuyên đăng tải những thông tin với lời lẻ xúc phạm và miệt thị cô. Ngoài ra, tài khoản P.M.T còn dựng lên những câu chuyện sai trái nhằm hạ bệ uy tín của người đẹp Thanh Hiền. Trước sự việc này, Thanh Hiền đã có cách ứng xử vô cùng thông minh và khôn khéo đã khiến nhiều người nể phục.

Theo đó, người đẹp Thanh Hiền chọn cách viết tâm thư để gửi cho “Người em gái đáng thương”.  Mở đầu chia sẻ, Thanh Hiền viết, “tính mình trước giờ thì việc gì liên quan đến mình gặp nhau nói thẳng, chứ cũng không rỗi hơi kiếm chuyện hạ bệ người khác trên facebook để được việc của mình hay lấy lòng một ai đó. Căn bản, mình thấy cách đó cũng không bền và cũng chẳng hại được ai.”

Thanh Hiền chia sẻ tâm thư trên mạng xã hội

Theo nội dung trong tâm thư người đẹp Thanh Hiền viết thì người đang cố tính làm xấu hình ảnh mình lại là người có đời tư cũng không sáng sủa gì. Cô còn nhấn mạnh, “Em hù chị, là em sẽ bóc phốt chị. Chị sợ thật sự luôn em. Chị sợ run cả người. Vì lo cho rằng em không đủ ngôn từ, kiến thức, thông tin để bóc cho hay cho bén, nếu em cần em cứ nói chị cho trợ lý gửi em thông tin mà bóc cho nó sâu sắc, được thật nhiều like nhé cưng.”

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra facebook của người đang xúc phạm danh dự nghệ sĩ Thanh Hiền.

Với những chia sẻ thật lòng và có tính hài hước, Thanh Hiền nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người dùng mạng xã hội. Một người dụng facebook bình luận: “Ủng hộ chị, với những người như vậy, mình không nên nói nhiều vì họ cũng chẳng hiểu. Nếu có lòng tự trọng, họ sẽ không làm như vậy đâu chị”

Người đẹp nhấn mạnh, “Chị sống sao? Sống như thế nào thì mọi người bên cạnh chị họ cũng đã rõ lắm em à. Còn em, em sống tốt quá nên em mới xóa hết mấy bình luận của chị, rồi chặn chị tương tác trên facebook của em.”

Thanh Hiền còn gợi ý đến cô gái rằng, khi mình đuối lý và bất lực văn phong thì tốt nhất mình nên im lặng. Chứ đi lôi chuyện cũ, quá khứ của người khác để dìm hàng chỉ khiến cho người đời xem thường, khinh bỉ em thôi. Còn người trong cuộc thì lại bận rộn shopping, du lịch đó đây, tận hưởng cuộc sống. Thậm chí Thanh Hiền còn có ý định giúp cô gái ấy tìm việc làm nếu cuộc đời còn quá nhiều thời gian rảnh thay vì hằng ngày phải lên facebook để nói xấu người khác.

Người dùng mạng xã hội ủng hộ trước cách hàng xử văn minh của Thanh Hiền


Chia sẻ thẳng thắng về chuyện ồn ào trên mạng xã hội, Thanh Hiền cho biết, việc cô và chồng cũ đã không còn tình cảm, liên lạc gì với nhau nên cô gái P.M.T cứ kiếm chuyện và buông lời xúc phạm để hạ bệ uy tín nhằm mục đích vụ lợi cho bản thân nên buộc Thanh Hiền phải lên tiếng để mọi người biết được hành vi xấu của cô ta. Mặc khác, việc P.M.T sử dụng facebook để dựng chuyện, nói xấu người khác nhất là người mà cô ta từng chung sống với nhau như vợ chồng thì thật đáng xấu hổ và cần phải lên án.

Tài khoản P.M.T Liên tục đăng tải thông tin để gây ảnh hưởng đến hình ảnh 

Dùng những lời lẻ vô cùng thô tục để xúc phạm thậm chí là đe dọa, nhiều người khuyên Thanh Hiền nên nhanh chóng đưa sự việc ra pháp luật để giải quyết. Vì trường hợp xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 155, Bộ luật Hình sự 2015 về tội Làm nhục người khác với mức phạt tù cao nhất là 2 năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.