Hoa hậu Minh Thảo: “tôi sẽ mang đến cho Micro vàng 2019 rất nhiều năng lượng”

Là một cái tên mới trong danh sách những người đẹp chấm thi, tuy nhiên điều đặc biệt của Hoa Hậu Minh Thảo chính là việc xây dựng thương hiệu cá nhân từ chính những hoạt động thiết thực về kinh tế, cũng như những dự án cộng đồng, sau hơn 10 ngày cô bố chính thức hội đồng giám khảo của cuộc thi dành cho người dẫn chương trình lớn nhất năm 2019, dư luận và những người yêu thích cuộc thi cũng liên tục đặt câu hỏi về người đẹp chấm thi MC liệu có khả quan hay không?

Chị có cảm thấy áp lực khi ngồi vị trí ghế nóng của Micro vàng 2019 ?

Nếu nói về áp lực chắc chắn sẽ có ít nhiều, thật ra việc Minh Thảo ngồi ghế giám khảo không còn quá xa lạ với công chúng. Tuy nhiên đây lại là lần đầu tiên tham gia về một cuộc thi MC, nên cũng có một chút áp lực, áp lực thứ nhất về thời gian ghi hình của cuộc thi. Năm nay thì cuộc thi lại chuyển hình thức ghi hình các phần thử thách, vì thế cái khán giả xem ít nhiều đã được biên tập dựng, cắt ghép. Cho nên bản thân mình là giám khảo chuyên môn cũng cần để ý chỗ nào là đủ ,chỗ nào là hạn chế để một tập được trọn vẹn nhất có thể, áp lực thứ hai chính là lịch cá nhân của Thảo như đã dự trù ngay từ đầu với BTC một số buổi thi phải có Thảo vì đây là yếu tố chuyên môn và công việc của Thảo đang làm và một số tập Thảo cũng sẽ vắng mặt để các anh chị chuyên môn có thể chấm chọn thoải mái nhất cho thí sinh và không riêng Minh Thảo mà trong bộ 5 giám khảo chuyên môn ai cũng thế, áp lực thứ 3 chính là vì đây là một mùa giải thứ 6 đánh dấu 15 năm của micro vàng cho nên việc tiêu chí chấm chọn Tân Quán quân cũng khá khắc khe đòi hỏi chúng tôi sẽ phải làm việc rất nhiều để tìm ra một quán quân thật sự tỏa sáng nhất không những trong cuộc thi mà còn sau cuộc thi.

Chị sẽ đem đến những gì cho cuộc thi Micro vàng 2019 ?

Điều duy nhất tôi sẽ mang cho micro vàng chính là “năng lượng” đơn giản khi có năng lượng thì bạn sẽ làm được rất nhiều thứ, và cũng chính năng lượng bạn sẽ hoàn thành một cách có trách nhiệm với công việc của mình, riêng với người dẫn chương trình, nếu có nhiều năng lượng sẽ truyền tải đến khán giả và cháy hết mình với sân khấu.

Tiêu chí chấm chọn của chị là gì ?

Ngoài tiêu chí chung mà ban tổ chức đề ra từ đầu, thì riêng Thảo cũng đặt ra cho mình những tiêu chí riêng nhất định, thứ nhất một người dẫn chương trình không cần quá đẹp như một hoa hậu, không cần quá cao như một siêu mẫu nhưng ngoại hình cũng phải tương đối, vì ít nhiều sự duyên dáng của bạn cũng khiến khán khả chú ý, nói như thế không phải là Thảo đang khéo léo nói mình chọn cái đẹp cái duyên dáng, mà là bạn hãy chỉn chu lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với mình để BGK có thể nhớ đến bạn, thứ 2 hãy chuẩn bị chỉnh chu phần thi và đừng bao giờ nêu lý do bạn không làm được, với Thảo chỉ có khái niệm duy nhất “ Tôi sẽ cố gắng “ chứ không có khái niệm tôi không làm được, thứ 3 hãy là một người có tư duy và thái độ tốt với chính phần thi và công việc của mình, thứ 4 bạn phải là một người đi đầu trong xu hướng dẫn chương trình, nhiều bạn sẽ có thói quen copy hình mẫu của một ai đó tuy nhiên điều này sẽ làm chúng tôi dễ dàng so sánh và đương nhiên bản chính luôn hoàn hảo hơn.

Việc ngồi chung với dàn giám khảo quyền lực và có kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình có làm chị cảm thấy lo lắng ?

nếu tôi lo lắng có lẽ tôi đã không tham gia, quan điểm riêng của Thảo mỗi người một góc nhìn và mỗi người một vị trí, cho nên việc tôi không làm MC nhưng vẫn ngồi cùng các anh chị MC đình đám đồng nghĩa Thảo cũng sẽ là nhân tố bất ngờ của cuộc thi.

Chị nghĩ như thế nào về MC ?

Công việc dẫn chương trình là công việc của sự kết nối, vì thế đòi hỏi những người kết nối cần có năng lượng, có trình độ nhận thức phân tích để kết nối khán giả và sân khấu nội dung và cảm xúc đồng thời, đừng quên một trái tim yêu nghề.

Yếu tố quyết định đến sự thành công của chị là gì ?

Sự thành công của tôi chính là hết mình và đừng bao giờ từ bỏ, nếu hết mình chắc chắn thành công sẽ đến với bạn dù nó chưa chắc sẽ rực rỡ nhưng ít nhiều sẽ thay đổi cái hiện tại, từ bỏ chính là giết hết một nửa tâm hồn của bạn vì bạn đang hạ thấp chính mình trong một việc nào đó, vì thế nãy hành động và kiên định nhất định bạn sẽ thành công.

Với những thành công hiện tại thì dự định sắp tới của chị là gì?

Dự định sắp tới của Thảo ngoài những hoạt động về cộng đồng thì Thảo sẽ thực hiện chuỗi dự án với các trường về sức khỏe, đồng thời ấp ủ cho chính mình một quyển tự truyện chẳng hạn để có thể lột tả hết cái mong muốn và cảm xúc của chính mình, nhưng điều Thảo sẽ luôn làm và luôn hành động chính là gia đình, một gia đình thật hạnh phúc và một gia đình đầy tiếng cười.

Cảm ơn chị đã chia sẻ và chúc chị luôn thành công và sức khỏe và đặc biệt hoàn thành vai trò giám khảo tại cuộc thi “ Tôi là người dẫn chương trình 2019”.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.