Âm nhạc không thể nào làm khó được hoa hậu Minh Châu

Một trong những hoa hậu của giới doanh nhân được công chúng đón nhận như một hiện tượng, cái tên Minh Châu được nhớ đến với hình hoa hậu giàu nhân ái với các chương trình từ thiện cùng với nhiều hoạt động nghệ thuật ý nghĩa.

Sau chuyến đi tu nghiệp tại Pháp, hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu về lại Việt Nam và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cụ thể nhất cuộc thi Tìm Kiếm tài năng nhí 2019 tham gia chương trình với vai trò giám khảo của cuộc thi, đồng thời trong đêm thi đối đầu Hoa Hậu Minh Châu còn có màn mở màn đầy ấn tượng “bà rằng bì rí – Trống cơm” đây là liên khúc đầy vui tươi gửi tặng đến chương trình, cũng như lời chúc mừng và động viên thí sinh nhí hoàn thành phần thi của mình tốt nhất trong đêm thi.

Hình ảnh về một hoa hậu được khán giả khái niệm hoàn toàn khác không còn là một bình hoa di động nữa, mà là một nghệ sỹ đầy chuyên nghiệp với nhiều đóng góp tích cực, nhiều khán giả cũng thích thú với hình ảnh này và động viên Hoa Hậu Minh Châu nên lấn sân thêm lĩnh vực ca hát.

Không dừng lại ở đó, tại cuộc thi Tứ đại doanh nhân tài sắc hoa hậu Minh Châu còn có phần kết hợp đầy thú vị cùng với các doanh nhân khác trong đêm gala của cuộc thi, hình ảnh cổ trang đầy tinh tế, cùng cách diễn  chuyên nghiệp giúp hoa hậu Thần tượng doanh nhân 2017 tỏa sáng trước đám đông.

“Tôi cực kỳ ấn tượng với Hoa Hậu Minh Châu, tôi đã tham gia khá nhiều chương trình và theo dõi hoạt động của cô khá nhiều trong đó yêu thích nhất là thời trang, và tôi không nghĩ Hoa Hậu Minh Châu lại hát tốt đến thế, và đặt biệt dù biểu diễn cùng với nhiều hoa hậu và vũ công khác, nhưng tôi và nhiều khán giả khác vẫn ấn tưởng với Minh Châu, chúc chị thành công hơn nữa” một khán giả chia sẻ khi tham gia chương trình.

Có thể thấy rõ lần quay trở lại này sau chuyến công tác pháp Hoa Hậu Minh Châu vẫn là sức hút lớn của công chúng.

Khi được hỏi về dự án trong tương lai Hoa Hậu Minh Châu cũng chia sẻ, cô sẽ tiếp tục các dự án thiện nguyện vì cộng đồng đồng thời nhiệt tình tham gia các hoạt động tại trường học bởi cô mong muốn nguồn năng lượng tích cực ủa mình sẽ được chia sẻ với học sinh sinh viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.