Hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu: Tâm – Tầm – Tài – Sắc

Phá vỡ hình ảnh “Bình hoa kiểng” mà nhiều người hay gắn cho những người đẹp đăng quang sau các cuộc thi hoa hậu, chọn ngã rẽ sang nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, giám khảo, ca hát,… ít người biết rằng hoa hậu Thần tượng doanh nhân 2017, đã có tài lẻ và máu nghệ thuật ngay từ nhỏ.

Năm 2017 sau khi được bạn bè người thân động viên, Minh Châu quyết định ghi danh tại cuộc thi Thần tượng doanh nhân 2019, và chiến thắng đầy thuyết phục bằng tài năng và sự thông minh của mình, sau cuộc thi Hoa Hậu Minh Châu chăm chỉ với nhiều dự án thiện nguyện và hoạt động kinh doanh của mình tại công ty thiết kế In ấn Minh Châu 142.

Dù trở thành hoa hậu nhưng Minh Châu không hướng mình đến quá nhiều hoạt động showbiz, mà cô định hướng mình nhiều hơn ở hoạt động thiện nguyện và truyền cảm hứng, chính về thế dù hoa hậu thần tượng doanh nhân 2018 đã tìm được chủ nhân những dường như cái tên Minh Châu vẫn nổi hơn hết bởi sự đóng góp và nhiều hoạt động tích cực thiết thực tác động tốt đến cộng đồng.

Trong đó dự án chung tay cùng trẻ em nghèo trẻ em vượt khó được Hoa Hậu Thần tượng doanh nhân Minh Châu đề cao hơn hết, Minh Châu tích cực trao học bổng tại các trường trong đó THPT Nguyễn Du. Sau 2 năm sở hữu vương miệng Hoa Hậu, Minh Châu đều đến để trao tặng, không những thế nhận lời và hỗ trợ với vai trò tư vấn giám khảo nhiều cuộc thi, đặt biệt là giới sinh viên, doanh nhân, bởi theo quan điểm của Hoa Hậu Minh Châu trường học chính là nơi tìm ra nhân tài, sân chơi doanh nhân chính là sân khấu tìm ra những trái tìm đầy thiện lạnh tiếp tục các dự án thiện nguyện đầy nhân ái vì một đích chung của xã hội.

Không những thế Minh Châu còn là một nhà Kinh doanh tài ba khi hơn 15 năm công ty In ấn thiết kế Minh Châu 142 luôn nằm trong Top các doanh nghiệp được tin yêu và được nhiều doanh nghiệp cá nhân lựa chọn để sử dụng dịch vụ. Điều này minh chứng cho chính năng lực của Hoa Hậu trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Song song đó việc trau dồi kiến thức không ngừng để phục vụ cho công việc đòi hỏi “điều gì cũng phải biết”, như Minh Châu ví von, kiến thức giống như đại dương mênh mông, và những điều cô học hỏi được chỉ như giọt nước trong biển lớn, nhỏ nhoi nhưng vô ưu hòa vào dòng chảy không ngừng.

Có thể thấy hình ảnh về một hoa hậu nhân ái, với trái tìm đầy nhiệt huyết được Hoa Hậu Minh Châu xây dựng làm công chúng hài lòng về Hoa Hậu Tâm – Tầm – Tài – Sắc.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.