Hoa hậu Thần tượng doanh nhân Minh Châu: “vẻ đẹp thông minh và vẻ đẹp tâm hồn sẽ làm nên người đẹp”

Sau chuyến đi Pháp, vào cuối tháng 7 hoa hậu Thần tượng doanh nhân Minh Châu trở lại Việt Nam và tiếp tục hoạt động kinh doanh và nghệ thuật

Là một trong số những cái tên doanh nhân được săn đón nhất hiện nay, bởi ngoài hoạt động kinh doanh tích cực và tạo được uy tín qua nhiều năm thông qua hoạt động thiết kế và in ấn Minh Châu 142 do Hoa Hậu Minh Châu điều hành với vai trò giám đốc

Lần xuất hiện lần này công chúng nhìn thấy hình ảnh của một Hoa Hậu khỏe khoắn, nhiều năng lượng cùng thần thái không đổi đầy quyền lực và cuốn hút từ một doanh nhân có tầm.

Chị có thể chia sẻ về chuyến đi Pháp Vừa rồi?

Với chuyến đi Pháp lần này, mục đích chính là làm mới chính mình, học thêm nhiều hơn nữa về bí quyết kinh doanh, cũng như song song đó tôi còn được tìm hiểu giao lưu văn hóa Pháp để có thể bỏ sung phần kiến thức đang thiếu của mình, rồi đâu đó tận hưởng cho chính mình sau thời gian làm việc căng thẳng. Và chắc chắn những gì tôi học hỏi được sau chuyến tôi sẽ vận dụng nó vào cuộc sống đạt biệt nghệ thuật để man đến cho khán những sản phẩm chất lượng nhất của mình.

Về lại Việt Nam công chúng thấy chị tham gia nhiều cuộc thi với vai trò giám khảo chị có thể chia sẻ thêm?

Sau chuyến đi vừa rồi và trở lại Việt Nam theo đúng lịch trình của mình, tôi giữ vị trí giám khảo cho các cuộc thi như: Tứ đại doanh nhân,Tìm kiếm tài năng nhí, Dạ khúc xưa và nay, Ngôi sao tài năng,.. mỗi cuộc thi đều mang lại cho tôi những cảm xúc riêng.Tuy nhiên, cuộc thi có lẽ tôi thích nhất chí là “Tìm kiếm tài năng nhí 2019” bởi đây được xem là sân chơi, một bệ phóng lý tưởng cho các bạn nhỏ tham gia, và thông qua cuộc thi chúng tôi sẽ tìm được các tài năng để tiếp tục học hỏi trau dồi và đương nhiên trở thành những ngôi sao trong tương lai.

Ngoài hoạt động giám khảo ra thì chị còn dự định gì với các hoạt động nghệ thuật hay không?

Hoạt động nghệ thuật chắc chắn tôi sẽ tham gia nhưng sẽ điều tiết phù hợp nhất, bởi tôi còn khá nhiều công việc của hoạt động kinh doanh tại công ty Minh Châu 142 chuyên thiết kế in ấn, ngoài ra dự án thiện nguyện hướng đến cộng đồng cũng là một trong những dự án tôi và Ekip như những người bạn của mình đang xây dựng và thực hiện trong một vài tháng tới.

Chị nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trước và sau khi đăng quang cuộc thi chị nghĩ gì?

Minh châu xin chân thành cảm ơn những lời khen từ khán giả dành cho mình, thật ra với Châu vẻ đẹp thông minh và tâm hồn đẹp sẽ tạo nên nguời đẹp. Vì thế cứ yêu thương cứ sống hết mình và cho đi chắc chắn bạn sẽ nhận lại rất nhiều mà trong đó chính là trái tim đầy hạnh phúc.

Cảm ơn chị đã có dành thời gian chia sẻ cùng chúng tôi, chúc chị sẽ luôn thành công với những dự án và bước đi của mình trong tương lai!

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.