Sơn Ca: “vào vai phản diện và “được” khán giả ghét là thành công lớn nhất đối với tôi”

Từng tốt nghiệp Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh, nhưng Sơn Ca lại bén duyên với công việc giảng dạy, anh được biết đến là một thầy giáo dạy về công nghệ điện tử tại Sài Gòn với mức thu nhập khá ổn định. Nhưng không dừng lại ở đó, mới đây anh còn được khá nhiều bạn trẻ biết đến với vai trò là một diễn viên, Streamer game online.

Sơn Ca tên thật là Nguyễn Đăng Sơn, anh được cộng đồng mạng (CĐM) đặt cho một biệt danh thân thương là Chú Sơn Ca, là một người con của vùng đất Nam Định nhưng hiện tại anh lại đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu một gương mặt khá điển trai, cùng với mái tóc dài phong trần, phong cách thời trang bụi bặm giúp anh dễ dàng hóa thân vào những vai diễn phản diện phản diện hơn trên màn ảnh.

Vừa qua, CĐM đang “phát sốt” lên với hàng loạt MV ca nhạc của nam ca sĩ Jack cùng những ca khúc hit như: Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió… trong đó không thể không nhắc tới MV Bạc Phận mà Sơn Ca lại chính là một trong những diễn viên chính phản diện góp phần lớn tạo nên sự kịch tính, hấp dẫn và đầy ý nghĩa cho MV.

Gần đây nhất, phim ngắn “Sóng Gió” của Jack cũng được “trình làng” với hơn 11 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa tới 48 tiếng, góp mặt trong phim ngắn lần này, Trong lần trở lại này, Sơn Ca cũng chính là diễn viên không thể thiếu ở vai phản diện, đầy mưu mô và kế thâm độc, lúc nào cũng hãm hại nhân vật chính.

Khi được hỏi tới anh có buồn khi đóng vai phản diện rồi lúc nào cũng bị khan giá mắng và ghét không thì anh lại chia sẻ “Sơn Ca không cảm thấy buồn, mà ngược lại mình còn cảm thấy rất vui khi bị mọi người ghét. Vì thực sự đối với mình, khi làm nghề mà mình đóng vai phản diện lại bị khán giả ghét nghĩa là mình diễn thành công rồi, vã lại họ ghét nhân vật trên phim chứ đâu phải ghét mình.(cười) Hiện tại thì khán giả vẫn giành cho mình rất nhiều tình cảm trên mạng xã hội lẫn ngoài đời, mình thực sự rất trân quý những điều này.”

Được biết, sắp tới anh còn ấp ủ rất nhiều dự định riêng cho bản thân mình, cũng như cố gắng học hỏi và trau dồi thêm về công việc diễn xuất của mình để hoàn thành các vai diễn một cách tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, anh còn kế hoạch phát triển thêm về mảng streamer game và những thước phim ngắn, clip youtube…

Một số hình ảnh của nam diễn viên đa tài Sơn Ca:

 

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.