Ngắm nhan sắc của Miss Coco Skin 2019 Mai Thanh Loan

Với thành tích xuất sắc trong kinh doanh và sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, người đẹp Mai Thanh Loan chính thức trở thành Miss coco skin 2019 – gương mặt đại diện thương hiệu.

Mai Thanh Loan đã giành ngôi vị cao nhất Miss coco skin 2019 một cách xứng đáng. Cô gái này không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn là tổng đại lý Coco skin có doanh số bán hàng khủng nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

CEO Coco Skin – Bà Phan Nga và Miss University 2016 : Ngô Mai Phương trao giải cho Mai Thanh Loan.

Miss coco skin 2019 còn được biết đến là chuyên gia am hiểu nhiều về mỹ phẩm, có kiến thức làm đẹp sâu rộng.

Điều thuyết phục Mai Thanh Loan đồng hành cùng Coco skin chính là sứ mệnh của thương hiệu vì đem đến một môi trường mỹ phẩm chuyên nghiệp, tận tâm với hệ thống chăm sóc khách hàng tốt nhất. Giúp phái đẹp đạt được hiệu quả cao trong quá trình chăm sóc, phục hồi và nuôi dưỡng làn da với các thành phần quý giá từ thiên nhiên.

Vừa qua, thương hiệu dược mỹ phẩm Coco skin tổ chức sự kiện vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong kinh doanh và ra mắt quỹ từ thiện “Coco skin đi khắp Việt Nam”.

 Bà Nguyễn Thanh – Hiệu trưởng trường trung cấp nghề CTI có mặt tại sự kiện chúc mừng con gái.

Ngoại hình chuẩn, gương mặt đẹp không góc chết giúp người đẹp tỏa sáng rạng ngời.

 Chia sẻ cảm xúc của mình, Mai Thanh Loan cho biết, khi gia nhập vào gia đình coco skin tôi có cơ hội học hỏi được nhiều kiến thức hữu ích, có chiến lược kinh doanh hiệu quả, tăng thu nhập, xây dựng hình ảnh bản thân. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng là ưu điểm lớn của công ty

Xuất hiện ở bất kỳ góc máy nào, Mai Thanh Loan đều toát lên thần thái sang chảnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.