Gặp người có làn da đẹp nhất Miss Coco Skin 2019

Để có làn da đẹp xuất chúng, người đẹp Phương Phương Vũ hé lộ bí kíp skincare chuẩn khoa học mà ai cũng có thể học được.

Với Phương Vũ, là con gái có một thân hình chuẩn thôi chưa đủ, quan trọng là giữ được làn da luôn căng bóng, mịn màng. Bởi vẻ đẹp chuẩn mực không chỉ có “nhất dáng” mà còn là “nhì da”. Phương Phương Vũ là một trong số hiếm những cô gái sở hữu cả hai điều trên.

Người đẹp Phương Vũ chia sẻ rằng, có thời gian, cô luôn tự ti về cơ thể và vô cùng hoang mang khi da mình bị nổi nhiều mụn để lại sẹo, vết thâm, làn da trở nên đen sạm đi. Mặc khác do công việc nên thường xuyên phải make up, có khi phải giữ lớp make up cả ngày trời nên không thể tránh khỏi tình trạng mụn dưới da, nền da trở nên nhợt nhạt hơn cũng là điều dễ hiểu. Rồi một ngày nhìn vào gương, da mặt xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, da khô hơn và có những nếp nhăn li ti quanh vùng mắt.

Nhận thức rõ điều đó, nên Phương Vũ luôn tìm cho mình một phương pháp chăm sóc phù hợp. Không chỉ giữ vóc dáng mà còn giúp làn da luôn chắc khỏe, mịn màng. Người đẹp lên cho mình kế hoạch chi tiết bao gồm thay đổi các chế độ sinh hoạt trong cuộc sống như: Chế độ tập luyện, dành thời gian tập luyện thể thao để có ngoại hình đẹp. Chế độ ăn uống hạn chế ăn đồ ngọt và những chất kích thích, thức ăn nhanh,…Đặc biệt không thể thiếu rau xanh và các loại củ quả.

Chăm sóc da chuẩn khoa học. Trên trang cá nhân của mình, Phương Vũ không ngần ngại chia sẻ về phương pháp chăm sóc da của bản thân: “Qua tìm hiểu về dòng dược mỹ phẩm Coco skin với 100% các thành phần tự nhiên, đặc biệt với chiết xuất từ dừa, cùng công nghệ thấm thấu nhanh, không gây bết rít, giúp tái tạo da, phục hồi da hư tổn, làm mờ thâm, giúp trẻ hoá da cực tốt”. Nhờ có Coco skin mà đến giờ, Phương Vũ đã “an tâm thoải mái make up mà không còn lo lắng”.

Niềm vui như được nhân đôi, khi người đẹp quyết định tham gia kinh doanh cùng Coco skin và trở thành một trong những tổng phân phối có doanh số bán hàng cao nhất.

Ông Henry Nguyễn – Chủ tịch Unicorn Việt Nam trao giải người có làn da đẹp nhất Coco skin 2019 cho phương phương vũ – Tổng đại lý quận Cầu Giấy – Hà Nội.

Được vinh danh Người có làn da đẹp nhất Coco skin 2019, Phương Vũ cho biết, phụ nữ sẽ hạnh phúc hơn khi biết yêu thương bản thân mình. Bất kể bạn là ai, đã là phái đẹp thì đều cần làm đẹp! Nếu không thể đầu tư nhiều tiền bạc cho nhan sắc, hãy đầu tư nhiều tâm huyết, tỉ mẩn chăm chút cho mái tóc, cho làn da. Hãy yêu thương bản thân mình hơn tất thảy, để khi tất thảy rời bỏ bạn, bạn biết mình không cô đơn. Bạn còn Nhan Sắc. Bạn còn yêu đời. Bạn còn tự tin. Nghĩa là bạn chẳng mất gì cả.

 Để miêu tả làn da của Phương Vũ thì có lẽ hai chữ “hoàn hảo” là không hề quá lời. Cô sở hữu làn da không chỉ trắng hồng mà còn đạt đến độ căng mịn, mướt mát, soi cận cảnh cũng không thấy lỗ chân lông.

Từ khi chọn Coco Skin để làm đẹp thì làn da Phương Vũ đã miễn nhiễm với các dấu hiệu lão hóa, vẫn vẹn nguyên vẻ căng mướt, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.