Người đẹp ảnh Trịnh Ly khoe nét duyên dáng

Vẻ duyên dáng của người đẹp Trịnh Ly đã thật sự chinh phục được dàn khách mời trong sự kiện Coco skin 

Vừa qua, thương hiệu dược mỹ phẩm Coco skin tổ chức thành công sự kiện vinh danh những cá nhân có thành tích bán hàng xuất sắc nhất. Cũng trong sự kiện này, người đẹp Trịnh Ly được ban tổ chức tôn vinh với danh hiệu Người đẹp ảnh Miss Coco skin 2019.

Sau khi sự kiện kết thúc, loạt ảnh xinh đẹp của Trịnh Ly được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và các diễn đàn làn đẹp đã nhanh chóng thu hút lượng tương tác lớn.

Bà Phan Nga CEO thương hiệu Coco skin cùng Bà Vân Trang – Chuyên gia sắc đẹp, Tổng giám đốc TMV Vân Trang spa vinh danh Người đẹp ảnh Miss Coco skin 2019 Trịnh Ly

Với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào, nhan sắc của Trịnh Ly hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Trên trang cá nhân người đẹp Trịnh Ly cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp trong cuộc sống đời thường. Ngoài ra cô cũng xứng đáng được bình chọn là một trong những beauty blogger có tâm, khi thường xuyên chia sẻ và mách nước cho các chị em cách chăm sóc da, phục hồi da hư tổn.

 

Trước thị trường mỹ phẩm đầy hỗn loạn như hiện nay, thì rất cần những người đẹp có tâm như Trịnh Ly. Họ chính là những mỹ nhân truyền cảm hứng làm đẹp cũng là nhịp cầu nối cho những thương hiệu mỹ phẩm uy tín , chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Coco skin chính là một trong số hiếm những thương hiệu dược mỹ phẩm có sự đồng hành của nhiều mỹ nhân, người đẹp, chuyên gia thẩm mỹ. Đây như là lời khẳng định mạnh mẽ về cam kết chất lượng, hiệu quả của thương hiệu.

Trịnh Ly hiện là Tổng đại lý Coco skin Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và thành phố Thái Nguyên. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.