Nhìn lại các thí sinh của đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần

Khép lại đêm thi đối đầu của 13 chiến binh đế từ hai đội HLV Hải Triều – Yaly Trần, top 8 thí sinh xuất sắc nhất cũng đã lộ diện góp mặt trong đêm Gala trao giải của cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 9/8 tại sân khấu VOH.

Được biết đến như đội hình HLV có ưu thế nhất khi liên tục chiêu dụ nhiều thí sinh mạnh về đội của mình, trải qua gần 1 tháng tranh tài, top các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi cũng có những phần thể hiện hết sức ấn tượng và đầy cuốn hút.

Có thể nói đây là lần đâu tiên cho sự kết hợp giữa hai HLV Hải Triều và Yali Trần, tuy nhiên cách làm việc đã thể hiện tính chuyên nghiệp và sự tận tâm với nghề đặt biệt là các bạn nhỏ.

Để ghi lại những khoản khắc ý nghĩa trên sân khấu, HLV đội hình này đã chuẩn bị hẳng một video với nhiều hình ảnh cùng nhau, thêm vào đó chiếc bánh kem với sự chuẩn bị của HLV Hải Triều ghi đầy đủ tên thành viên đội hình mình, HLV Yali Trần chuẩn bị những chú gấu bông đầy ý nghĩa gửi tặng cho các thành viên team mình. Những giọt nước mắt của các bạn nhỏ thể hiện tình cảm chân thành nhất đến với đội hình của mình.

Có thể nói đây được xem là một đêm thi thành công và nhiều màu sắc, những cung bật cảm xúc cũng thể hiện trọn vẹn trên sân khấu của “Tìm kiếm tài năng nhí 2019”.

Cùng điểm lại những hình ảnh ý nghĩa của đội hình này.

“Việt Nam trong tôi” là chính là nhạc phẩm là Hoàng Nam thể hiện, cách xử lý khéo léo cùng đội hình vũ công chuyên nghiệp đã giúp Hoàng Nam tỏa sáng.

“Thương quá Việt Nam” ca khúc được cô bé Gia Lai – Bảo Trân thể hiện tinh tế và sự duyên dáng khiến nhiều khán giả khen ngợi.

Thảo Nguyên khí khái oai hùng trong tiết mục “cô bé giải phóng quân”.

Kim Ngân cực đáng yêu trong “chiếc bụng đói”.

Mỹ Kiều – tinh tế khéo léo trong “mái đình làng biển”, một nhạc phẩm theo hơi hướng Bắc Bộ.

Tường Vy đến từ Thanh Hóa thể hiện sự mạnh mẻ từ núi rừng với màn trình diễn thần sầu trong “ngọn lửa cao nguyên”.

Anh Kiệt diễn xuất thần trong “Mừng tuổi mẹ” lấy đi nhiều nước mắt khán giả.

Trà My hóa thân Diva đầy kiêu hãnh với những pha tạo dáng trên cao đầy thuyết phục.

Ái Vy: tiếng hát tựa sơn ca chinh phục lòng người cùng cách xử lý đầy khéo léo.

Và top 5 thí sinh xuất sắc nhất của đội hình này cũng gọi tên ; Mỹ Kiều, Tường Vy, Trà My, Hoàng Nam, Anh Kiệt đây là top 5 xuất sắc nhất của đội hình Hải Triêu – Yali Trần.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.