Dr.Simple đẩy lùi lão hóa da với công nghệ tế bào

Sau nhiều năm nghiên cứu các nhà khoa học của Viện nghiên cứu Dr.Simple (Hàn Quốc) đã phát triển một công nghệ tế bào thực vật giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa với sức mạnh của tinh chất Dr.Simple G5 Essence. Công nghệ cải tiến độc nhất này đã mang đến cuộc cách mạng mới cho ngành làm đẹp công nghệ cao đẩy lùi lão hóa da.

Tinh chất phục hồi da ban đêm Dr.Simple G5 Essence là dòng serum dưỡng da chống lão hóa cao cấp và có hiệu quả lâm sàng tốt nhất hiện nay. Là serum TOP #1 về phục hồi da. Cho làn da rạng rỡ, trẻ trung, làm giảm đáng kể diện mạo của các dấu hiệu lão hóa.

Làn da tươi trẻ và rạng rỡ khi các tế bào da hoạt động như một mạng lưới, có sự kết nối hiệu quả và giao tiếp hài hòa giữa các lớp biểu bì. Các tế bào da có “sự giao tiếp tích cực” nhờ vào những yếu tố tăng trưởng gồm một số chất trung gian, hormone và khoáng chất.
Sự tác động từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm môi trường hoặc sự thay đổi hormone làm xáo trộn sự giao tiếp giữa các tế bào; làm chậm quá trình tái tạo của chúng và làm thay đổi quá trình sản xuất collagen. Các dấu hiệu lão hóa do đó xuất hiện trên bề mặt da.

Thấu hiểu nguyên lý này, các nhà khoa học của Viện nghiên cứu Dr.Simple (Hàn Quốc) đã dày công nghiên cứu công nghệ Bio Stem Cell cho ra đời dựa trên sức mạnh làm đẹp từ tế bào gốc của thực vật. Các tế bào này sẽ được phân mảng để làm cho chúng có thể đồng hóa được với da và phát huy hiệu quả. Từ đó thu được các G5 Essence với đầy đủ hoạt tính phát triển tự nhiên.
G5 Essence tăng cường hoạt động làm mới ở trung tâm của các tế bào da; thúc đẩy sự giao tiếp giữa chúng để tái tạo sự hài hòa hoàn hảo; góp phần vào hoạt động chống lão hóa toàn diện không chỉ về chiều sâu mà còn trên bề mặt làn da. Sau thời gian sử dụng các dấu hiệu lão hóa được cải thiện; giảm thiểu các nếp nhăn. Làn da săn chắc hơn, được tái tạo và phục hồi mang đến sự mịn màng; rạng rỡ và đều màu hơn.
Ngoài ra, công nghệ dưỡng ẩm độc quyền Dr.Simple Smart™ có khả năng khoá ẩm, giúp đánh thức làn da lão hoá, phục hồi sức sống cho da từ sâu bên trong. Sản phẩm đặt biệt thích hợp dùng vào ban đêm vì đó là thời điểm lý tưởng để phát huy tối đa hiệu quá các quá trình hoạt động tự nhiên bên trong làn da.
Giờ đây bạn đã có một giải pháp ưu việt hoạt động suốt cả ngày trên da, giúp cải thiện vẻ rạng ngời cho làn da. Được kiểm chứng lâm sàng giúp giảm thiểu tối da các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, da chảy xệ, sạm, nám…, Dr.Simple G5 Essence đặc biệt phù hợp cho những ai sỡ hữu từ da thường đến da khô, đặc biệt là da nhạy cảm.
Dr.Simple Cosmetics còn nổi tiếng với dòng sản phẩm Body Booster White Cream với công nghệ Stemcell White cho làn da toàn thân trắng sáng. Dòng sản phẩm làm đẹp cho da body với bước đột phá giúp da trắng sáng từ bên trong, giải pháp kháng nước, kháng nắng tối ưu, được khách hàng nam, nữ yêu thích.
Trong khi đó dòng sản phẩm Body Perfect được nhiều khách hàng ưa chuộng vì đây là kem tắm trắng không bọt đầu tiên trên thế giới. Có thể giúp da bật tông trắng sáng theo tiêu chuẩn tắm trắng tại spa. Sản phẩm không gây kích ứng cho da, phù hợp làn da nhạy cảm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.