Hoa hậu Trần Thiên Kim trẻ trung, sang trọng tại sự kiện

Khác với những lần xuất hiện trước, trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang Stefanni Hoa hậu Trần Thiên Kim mang đến hình ảnh trẻ trung, sang trọng.
Hoa hậu Trần Thiên Kim là cái tên được rất nhiều nhãn hàng mong muốn xuất hiện trong các sự kiện đặc biệt. Không chỉ là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc tầm quốc tế, Hoa hậu Trần Thiên Kim còn là một nữ doanh nhân giỏi khi xây dựng thành công thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng Jebu Beauty & spa tại TP HCM và Cần Thơ.
Với nhan sắc ngày càng quyến rũ cùng phong cách thời trang sang trọng, Hoa hậu Trần Thiên Kim luôn biến hóa mình trở thành tâm điểm của những sự kiện, tiệc VIP.

Hoa hậu đến chúc mừng thương hiệu thời trang Stefanni 246 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Q.1 ra mắt những thiết kế mới. Người đẹp thu hút người đối diện không chỉ nhan sắc mà còn ở lối giao tiếp tinh tế của một nữ doanh nhân.

Hoa hậu mang phong thái của một doanh nhân thành đạt cùng sức hút của một ngôi sao

Là một trong những mỹ nhân xinh đẹp trong showbiz Việt, khi đi dự sự kiện Hoa hậu Trần Thiên Kim chuẩn bị rất chu đáo. Khéo léo chọn phong cách trang điểm cùng những bộ cánh hợp mốt thời thượng nhất. Xuất hiện ở bất kỳ góc máy nào, Trần Thiên Kim đều toát lên thần thái sang chảnh. Nhan sắc xinh đẹp của hoa hậu khiến bất kì ai ngắm nhìn cũng phải mê mẩn.

Trần Thiên Kim là một trong những hoa hậu được lòng công chúng, bởi tính cách hiền lành và thân thiện. Vì thế người đẹp luôn được chào đón nồng nhiệt khi xuất hiện tại sự kiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.