Khép lại vòng tranh tài đội hình HLV Hải Triều- Yali Trần duy nhất chỉ có một thí sinh dừng lại

Yali Trần – người phụ nữ trải đời với tình yêu âm nhạc cháy bổng, năm 2018 chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi “Dạ khúc xưa và nay” mùa đầu tiên . Chương trình do Truyền hình trực tuyến GCTV – Kết nối toàn cầu, từ đây cái tên Yali Trần được công chúng đón nhận như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 2019 với vai trò Huấn luyện viên, được nhiều khán giả đánh giá cao về khả năng chuyên môn, đặc biệt là ở kỹ thuật thanh nhạc thêm vào đó sự kết hợp cùng HLV Hải Triều trong phần dàn dựng cũng tạo điểm nhấn riêng cho từng tiết mục trên sân khấu.

Khép lại vòng tranh tài, đội hình này duy nhất chỉ có một thí sinh dừng lại và bảo toàn quân số các chiến binh thành viên của team mình và minh chứng cho năng lực của cả hai huấn luyện viên.

Vừa qua, tại vòng đối đầu của cuộc thi được diễn ra tại sâu khấu IMC với sự tranh tài của 13 thành viên đến từ đội hình của 2 đội huấn luyện viên. Trong đó, đội hình của HLV Hải Triều và Yali Trần là đội hình thí sinh mà được khán giả mong đợi hơn hết bởi sự chỉn chu trong khâu dàn dựng và kỹ thuật thanh nhạc được tập luyện bài bản góp phần tạo sự thành công cho từng tiết mục. Năm cái tên của đội hình này được gọi tên bao gồm Mỹ Kiều, Anh Kiệt, Hoàng Nam ,Tường Vy và Trà My . Đây sẽ là 5 thí sinh tranh giải trong đêm Gala. Không kiềm được được mắt sau phần công bố kết quả, HLV Yali Trần thể hiện sự tiếc nuối với Ái Vy, Bảo Trân, Thảo Nguyên và Kim Ngân khi 4 trò cưng dừng bước .

Cùng điểm lại những hình ảnh đầy ý nghĩa:

Đêm Gala trao giải cuộc thi dự kiến sẽ dự kiến sẽ được diễn ra tại sân khấu VOH số 03 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1,Tp.HCM.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.