Ganh tỵ với cuộc sống viên mãn của đôi bạn thân là single mom

Trong showbiz Việt không ít ngôi sao đã tìm được cho mình một tổ ấm đáng mơ ước, bên cạnh đó không ít mỹ nhân xinh đẹp đã sớm gặp phải những sóng gió hôn nhân, để từ đó dẫn đến quyết định làm single mom.

Làm single mom không hẳn là một trào lưu, tuy nhiên đây là một xu hướng được đông đảo phụ nữ ủng hộ. NTK Trisha Vũ và Hoa hậu Thiên Kim đều là những giai nhân sở hữu vẻ đẹp “sắc nước hương trời”, nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng phía sau hậu trường họ cũng như những người mẹ khác. Chăm sóc và yêu thương con cái theo cách của riêng mình.

Bận rộn với trăm công ngàn việc với cuộc sống của một single mom nhưng nhan sắc của họ vẫn luôn khiến nhiều cánh mày râu phải mòn con mắt, còn phái yếu thì phải ghen tỵ.

Trải qua không ít sóng gió cuộc đời, giờ đây NTK Trisha Vũ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ghi dấu ấn của mình tại thị trường thời trang quốc tế. Cô vừa ra mắt BST high-end “khăn lụa Bling-Bling” hồi tháng 4 tại hội du thuyền Singapore đánh dấu sự trở lại của nhà mốt nổi tiếng. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ lụa và sự kết hợp của đá quý nhằm tôn vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Bỏ lại đằng sau những lời nói không hay về mình, NTK Trisha Vũ  vẫn mạnh mẽ trong công việc cũng như làm tốt vai trò single mom để gặt hái được nhiều thành công.

Hoa hậu Trần Thiên Kim  sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào với nhan sắc yêu kiều, cô được coi là “viên ngọc” của làng giải trí. Hiện tại hoa hậu còn được biết đến là Giám đốc chuỗi hệ thống Jebu Beauty & spa tại TP HCM và Cần Thơ.

Cô cho biết giờ đây mình đã trở nên mạnh mẽ, quyết đoán hơn sau những biến cố của hôn nhân. Vẻ đẹp của single mom cũng luôn là tâm điểm thu hút mọi ống kính phóng viên mỗi khi xuất hiện. Đằm thắm, sắc sảo, gợi cảm nhưng vẫn nữ tính là những gì có thể nói về hoa hậu Thiên Kim.

Bận rộn với công việc, nhưng cả hai đều dành thời gian để tham gia các khóa học quản lý trong kinh doanh. NTK Trisha Vũ đang tham gia khóa học TONNY ROBBINS, còn hoa hậu Thiên Kim thì tham gia khóa học Sống và khát vọng, Lãnh đạo để tạo nên sự khác biệt, Rèn mình luyện người NLP của diễn giả Trần Đăng Khoa.

Vừa qua, NTK Trisha Vũ và Hoa hậu Thiên Kim nhận lời mời trở thành gương mặt quảng cáo cho khách sạn nổi tiếng Hotel Clover Asoke tại Thái Lan.

Thông tin về khách sạn Hotel Clover Asoke tại Thái Lan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.