Hoa hậu – én vàng Kiều Ngân: “chó, mèo là bạn không phải thức ăn”

Trong buổi  Offline Mèo ngày 25/08 vừa qua, tại một quán café sân vườn trên đường Cao Thắng, quận 10, hơn 600 người yêu mèo cùng sự góp mặt  Hoa Hậu Én Vàng Kiều Ngân  đã cùng các chú mèo của mình “đổ bộ” trong một sự kiện hoành tráng dành riêng cho các boss cưng.

Kiều Ngân cũng là một “con Sen” chân chính , cưu mang mèo hoang và nuôi cả mèo tây. Cô Hoa Hậu  cho biết  “ …Bầu không khí ngày hôm nay thật là không diễn tả được .Mọi người ở đây rất là vui, hy vọng hôm nay Ngân sẽ có thêm nhiều bạn mới ….” Chó Mèo Là Bạn , Không Phải Thức Ăn”  Buổi Offline của Hội Cuồng Mèo  rất bổ ích và ý nghĩa . Hy vọng Hội sẽ ngày càng phát triển vững mạnh và có nhiều buổi offline đầy ý nghĩa như thế này . Nhớ là mời Kiều Ngân đó nha !”

Kiều Ngân giao lưu cùng các Sen

Sự kiện Offline Cat Fanciers Club  này nằm trong chuỗi hoạt động thường niên được tổ chức bởi Hội Cuồng mèo – Cat Fanciers Club một hội nhóm được khá nhiều người yêu thú cưng biết đến và tham gia không chỉ riêng ở địa bàn TP.HCM mà còn trên khắp cả nước.

team admin Hội Cuồng Mèo – Cat Fanciers Club

Bên cạnh vai trò tạo ra một không gian văn minh, lành mạnh, nơi để những người yêu mèo gặp gỡ, trao đổi về kinh nghiệm nuôi mèo, sự kiện còn mang một ý nghĩa đặc biệt hơn chính là tích cực kêu gọi ủng hộ phong trào không ăn thịt chó mèo. “Chó mèo là bạn – Không phải là thức ăn” – Thông điệp của Hội Cuồng mèo đã được rất nhiều bạn trẻ ký tên tiếp sức cũng như tuyên truyền lan rộng đến nhiều cá nhân, cộng đồng khác.

hình check in và những standee thông điệp của Hội

Rất nhiều người yêu mèo từ các tỉnh lân cận như Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu cũng không ngại đường sá xa xôi tụ họp về TP. Hồ Chí Minh để tham gia sự kiện. Buổi offline là “đại hội anh hùng” của các boss khi có đến hơn 200 chú mèo thuộc đủ các chủng loại góp mặt.

Các thành viên vây kín sân khấu để chuẩn bị tham gia các cuộc thi

Từ các chú mèo Việt Nam năng động đến mèo Anh, mèo Ba Tư, mèo nhân sư, mèo chân ngắn,Ragdoll… Đặc biệt, có cả những bé mèo có giá trị rất lớn lên đến 100 – 200 triệu được nhập trực tiếp từ nước Nga xa xôi.

Rất nhiều bé mèo tây và ta đến tham dự lễ hội

Người tham dự sẽ có cơ hội được tham gia các hoạt động thú vị như chụp hình check-in, kí tên lên áo ủng hộ phong trào không ăn thịt chó mèo, khám bệnh trực tiếp cho thú cưng tại bàn y tế, mua sắm đồ cho các boss, tham gia các trò chơi để nhận quà từ nhà tài trợ.Tại khu vực sân khấu chính, các bạn còn được nghe thêm những chia sẻ bổ ích từ các bác sĩ thú y về kinh nghiệm nuôi dưỡng và trị bệnh. Sau đó là những trò chơi trên sân khấu vui nhộn với hàng trăm phần quà lớn nhỏ để mang về: xác ướp Ai Cập, đua mèo, leo trụ, hóa trang…

Các thành viên tham gia nhiều cuộc thi và được trao thưởng

Một điểm đáng chú ý nữa là sự kiện lần này có sự tham gia của khá nhiều người nổi tiếng như ca sỹ Đoàn Tuấn, MC Phương Uyên (cũng là MC chính của chương trình), người mẫu Thiếu Lan, Én vàng 2017 Hoa Hậu Toàn Cầu Kiều Ngân, diễn viên hài Kiều Linh, diễn viên Tấn Hùng… Điều này cho thấy sự quan tâm ngày càng lớn của những người yêu thú cưng nói chung đến các hoạt động cộng đồng dành riêng cho các bé, cũng như sự chung tay ủng hộ các chiến dịch bảo vệ chó mèo.

Diễn Viên Hài Kiều Linh

Diễn Viên Tấn Hùng

Model Thiếu Lan

Một vài bức ảnh kỷ niệm đi làm từ thiện được trưng bày

các bác sĩ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tận tình

khu vực sống ảo cùng boss

Kết thúc sự kiện, tất cả mọi người đều vui vẻ ra về với những món quà dễ thương dành cho các boss, đánh dấu thêm một lần tổ chức thành công nữa của Sự kiện offline Hội Cuồng mèo.

Link Video Offline : https://www.youtube.com/watch?v=9ACJNEZszlU&t=81s

Link Hội :  https://www.facebook.com/groups/hoicuongmeo/

Link Fanpage Hội : https://www.facebook.com/offlinecuongmeo/

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.