Miss Beauty Asia Ambassador 2019 Quyn Si thần thái trong bộ ảnh chào Giáng sinh

Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế – Miss Beauty Asia Ambassador 2019 Quyn Si xuống phố cùng thiết kế sắc đỏ đến từ nhà mốt đình đám nước Anh  với một thần thái sang trọng, toát lên sự thanh cao đặc biệt.

Không cần xuất hiện trong những bộ cách gợi cảm, Quyn Si vẫn đẹp nóng bỏng với 3 vòng đáng ao ước trong bộ ảnh mang không khí của mùa lễ hội cuối năm.

Một lần nữa, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si đã khiến cho nhiều cô gái ganh tỵ với số đo 3 vòng chuẩn cùng chiếc eo con kiến. Không chỉ trên thảm đỏ hay trong những bộ cánh sexy, Quyn Si mang vẻ đẹp thần tiên dù diện những bộ váy không hở. Cùng ngắm xem “Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế” gợi ý diện gì khi xuống phố những ngày cuối năm nhé!

Người đẹp khéo léo chọn trang phục của hãng Burberry và kết hợp phụ kiện là túi xách Balenciaga – thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha. 

Đồng hồ Cartier sắc đỏ đính kim cương sẽ là phụ kiện lý tưởng cho set đồ xuống phố ngày cuối năm.

Burberry được xem là thương hiệu thời trang cao cấp có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất trên thế giới. Không chỉ là nhà mốt được giới quý tộc Hoàng gia Anh lựa chọn nhiều nhất mà thương hiệu còn được các hoa hậu, nữ hoàng yêu thích. Miss Beauty Asia Ambassador 2019 Quyn Si cũng là một trong số những tín đồ của nhà mốt này.

Tông trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ mọng, ton-sur-ton với trang phục của nhà mốt Burberry nhất định sẽ được nhiều bạn gái yêu thích khi xuống phố trong dịp Noel này. Có thể dễ dàng nhận thấy, thời gian chỉ làm cho Quyn Si càng đẹp mặn mà và sắc sảo. 

Quả không hổ danh là biểu tượng sexy của làng dancer quốc tế, không cần hở nhưng Quyn Si vẫn khiến người nhìn khó rời mắt khỏi cô bởi vẻ đẹp không góc chết cùng body bốc lửa, là ao ước của bao cô gái. Cô chứng tỏ mình không cần hàng hiệu bạc tỷ, vẫn có thể đẹp lung linh. 

Toàn bộ đường cong của Quyn Si đều được tôn lên triệt để. Chỉ cần một ánh nhìn cũng có thể cướp được trái tim của ai đó, Quyn Si chứng tỏ câu nói này không hề sai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.