Ngọc Minh sâu lắng trong đêm nhạc “Tạ Ơn Đời” cùng Danh ca Tuấn Ngọc

Trong đêm nhạc ngày 19.12.2019 tại phòng trà We, ca sĩ Ngọc Minh đã làm khán giả khá bất ngờ khi trình bày ca khúc Tình Tự Mùa Xuân với chất giọng trầm ấm nồng nàn. Theo lời một khán giả lần đầu nghe Ngọc Minh hát, chị đã giật mình khi nghe anh cất giọng. Trong giọng hát của anh có chất trầm, khàn đặc trưng của nam danh ca Tuấn Ngọc. Chỉ khác một chút ở cách ngân nga nhấn nhá. Có lẽ anh còn thiếu sự điêu luyện như thần tượng của mình.

Ca sĩ Ngọc Minh song ca cùng danh ca Tuấn Ngọc.

Ca sĩ Ngọc Minh cho biết: anh nghe Tuấn Ngọc hát từ rất nhỏ, tiếng hát ấy đã theo anh vào từng bữa ăn giấc ngủ khi theo cha mẹ trên đường mưu sinh. Cha mẹ anh vốn là dân Sài Gòn, sau giải phóng trôi giạt lên xứ Gia Kiệm làm kinh tế, vì yêu âm nhạc và có máu nghệ sĩ nên ông bà mở quán và lập nhóm nhạc biểu diễn lưu động, trong lúc cha mẹ làm việc, cậu bé 5 tuổi được đặt trên dàn loa thùng để dỗ ngủ và cậu đã ngủ rất ngon.

Danh ca Tuấn Ngọc – ca sĩ Thùy Anh.

Người lớn nghe nhạc gì anh được nghe nhạc đó. Ăn trong tiếng nhạc, ngủ trong tiếng nhạc… Chính vì vậy mà dòng nhạc tiền chiến trữ tình, đặc biệt là giọng hát Tuấn Ngọc đã thấm vào anh từ nhỏ. Đó chính là lý do giọng hát và giọng nói của anh nghe rất ấm, rất ”xưa”.

Nhạc sĩ Lê Quốc Vương – ca sĩ Thuỳ Anh.

Hiện tại công việc chính của Ngọc Minh vẫn làm quản lý tại một công ty du lịch. Anh cho biết đi hát để thỏa đam mê và mong có ngày được gặp thần tượng của mình.

Ca sĩ Ngọc Minh sâu lắng cùng những nhạc phẩm trữ tình.

Trong đêm nhạc lần này, anh đã được song ca cùng danh ca Tuấn Ngọc bài “Tạ Ơn Đời” – bài hát mà anh tâm đắc nhất.

Được biết, Tạ Ơn Đời là đêm nhạc thường niên để gây quỹ từ thiện. Chương trình đã tổ chức được 3 năm và được khá đông khán thính giả ủng hộ. Nhờ đó đã giúp cho các cụ già neo đơn có được những cái tết ấm áp, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc sức khỏe, được đến trường.

Ngọc Minh – Ánh Nguyệt có màn song ca ăn ý.

Tham gia đêm nhạc còn có các ca sĩ Thùy Anh, ca sĩ Đặng Ánh Nguyệt, ca sĩ Minh Đức với những bản tình ca trữ tình lãng mạn. Ca sĩ Thùy Anh cũng khá thành công khi trình bày các bài hát của cố nhạc sĩ Phạm Duy và đặc biệt ghi dấu ấn với một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Lê Quốc Vương, được khán giả thương mến đón nhận.

Cặp đôi Thùy Anh & Ngọc Minh và khán giả, ekip tham dự chương trình.

Đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của MC Trấn Thành…anh đã khuấy động sân khấu với màn biểu diễn “xin tiền” quyên góp từ thiện. A Xìn đã làm khán giả thích thú với màn trình diễn giả giọng Ca sĩ Khánh Ly, Tuấn Ngọc khi hát bài Lệ Đá. Trấn Thành được Danh ca Tuấn Ngọc giới thiệu là đứa em trai “khác cha khác mẹ” của mình. A Xìn thì đùa vui: đi theo ông anh hát hát tham gia giúp vui cho đêm nhạc từ thiện, đã không được trả catse mà còn tự móc ví ủng hộ lại chương trình. Nhờ sự kêu gọi của anh, chương trình quyên góp được 29.200.000 đồng tại đêm nhạc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.