Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khoe nét đẹp rực rỡ đón xuân Canh Tý

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khoe nét đẹp rực rỡ sắc đỏ mang đậm không khí rộn ràng của ngày tết cổ truyền Canh Tý. 

Trong thời khắc chuyển giao năm mới, mùa xuân đang rộn ràng gõ cửa, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh thực hiện bộ ảnh như một lời tri ân, cảm ơn những người đã luôn đồng hành, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Người đẹp cũng cầu chúc tất cả mọi người có một mùa xuân an lạc.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh chia sẻ: “Với sắc đỏ chủ đạo, mong muốn mang đến những điều tích cực cho mọi người trong những ngày đầu năm mới để cả năm thật nhiều năng lượng, sẵn sàng đón nhận những may mắn, tài lộc và những điều tốt đẹp nhất”.

Hoa hậu tiếp tục gây mê người đối diện bởi vẻ tươi trẻ và xinh đẹp khó rời mắt. Có thể nói đây không phải lần đầu tiên Huỳnh Thúy Anh xuất hiện trong loạt ảnh đầy thần thái đến vậy. Cô luôn đủ sức hút làm khán giả ngẩn ngơ với thần thái ngút ngàn, sang chảnh như một “soái tỷ” thực thụ.

Dịp cuối năm dù đang tất bật với công việc để kịp đón Tết cùng gia đình, song cô vẫn dành trọn tâm huyết cho bộ ảnh đặc biệt này.

Thông qua bộ ảnh, người đẹp hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ, dõi theo hành trình và những dự án kinh doanh của mình trong năm 2020.

Với Huỳnh Thúy Anh, 2020 chắc hẳn là một năm đặc biệt. Cô bén duyên với các dự án kinh doanh bất động sản triệu đô. Hoa hậu đã xây dựng thành công cho mình một thương hiệu khách sạn riêng. 

Giống như cá chép vượt vũ môn hóa rồng, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã có những bước tiến lên tầm cao mới trong giới thương nhân.  

“Nhìn lại năm qua, mình đã có một bước tiến vượt bậc. Thành công của những dự án kinh doanh bất động sản và khách sạn với mình không chỉ là bước ngoặt trong sự nghiệp, mà còn là dấu mốc cho sự độc lập tự tin về tài chính trên năng lực của mình” – Hoa hậu tâm sự.

Vẻ đẹp cuốn hút toát ra từ Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khi xuất hiện trong bộ ảnh mới chào xuân 2020.

Từng thước ảnh vẫn mang đậm phong vị mùa Xuân cùng nhan sắc thanh tao đến quyến rũ của Huỳnh Thúy Anh.

Ngắm những hình ảnh đẹp của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh trong bộ ảnh chào xuân Canh Tý

Với diện mạo xinh đẹp, thần thái đầy tự tin, người đẹp gây ấn tượng mạnh qua từng shoot hình.

Cô cho biết không hề nuối tiếc với bất kỳ điều gì vì đã luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong tất cả mọi việc.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của ê kíp: Make-up Thạch Ngọc, Photo: Bảo Lê, Stylist & Fashion: Kim Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.