Make up Trần Lâm – phù thuỷ của làng make up Việt đón xuân Canh Tý 2020

Không mấy bất ngờ khi nhắc đến Make up Trần Lâm là mọi người sẽ nghĩ ngay đến hai từ “phù thuỷ make up” của Showbiz Việt bởi những biến hoá đa dạng trong từng concept make up của anh.

Trần Lâm cũng có lần chia sẽ về niềm đam mê của mình vời nghề make up “Từ một nhân viên phục vụ ở quán Karaoke cho đến chuyên viên make up như ngày hôm nay, đối với Lâm, sự nổ lực sống chết với đam mê là điều không thể không nhắc đến, nhưng cũng nhờ vào tính cách khác biệt của mình nữa! Cá tính và rõ ràng trong tình cảm đã giúp Lâm tạo được ấn tượng với mọi người cả trong ngành lẫn khách hàng, vì Lâm chỉ làm việc, make up cho những người mà Lâm thích thôi. Chính vì thế Lâm mới có nguồn cảm hứng và sáng tạo thêm nhiều phong cách make up khác nhau, tạo ra màu sắc riêng mà không phải chuyên viên make up nào cũng có thể làm được”.

Trước thềm năm mới, Trần Lâm cũng đã hoàn thành nhiều dự án trong năm nay với nhiều vai trò khác nhau, gần đây nhất là vị trí giám khảo của cuộc thi làm đẹp châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, nhà tài trợ make up cho Ngôi Sao Tài Năng Nhí và các chương trình lớn của đài HTV, các cuộc thi hoa hậu, thời trang…

Và cũng không quên tự thưởng cho bản thân một bộ ảnh chúc xuân Canh Tý 2020, xem đó là dấu ấn cho những nổ lực của mình trong suốt năm 2019 qua và sự khởi đầu cho năm mới thuận lợi hơn với sắc đỏ trong tà áo dài của NTK Thuỳ Duyên.

Những dự án mới trong năm của Trần Lâm vẫn đã là bí mật và anh vẫn đang ráo riết chuẩn bị. Hãy đồng hành xem sự biến hoá của “ phù thuỷ make up Việt” trong năm Canh Tý 2020 nhé.

Ngọc Mai

Photo: Trần Tín Trung

Trang Phục: NTK Thuỳ Duyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.