Ca sĩ Tấn Sơn Ra Mắt Trailer MV Tình Xót Xa Vừa

Nhân ngày sinh nhật (28/02) của Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và 19 năm ngày mất ( 01/04 ) của Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Tấn Sơn đã cho ra mắt MV nhạc Trịnh – Tình Xót Xa Vừa.

Ngày 21/2 ca sĩ Tấn Sơn đã cho ra mắt cộng đồng mạng cùng khán giả Trailer MV Tình Xót Xa Vừa, được ấp ủ thực hiện hơn 2 tháng với thông điệp “Chính nghệ sỹ là những người đi qua thời cuộc, hát lên những thân phận lẽ loi trong dòng đời đua chen, bôn ba, tấp nập. Tất cả đều đáng thương và cần nơi nương tựa“.

Trong bối cảnh, tình hình dịch bệnh, tất cả các chương trình âm nhạc nói chung, cũng như show tưởng niệm nhạc sỹ Trịnh Công Sơn nói riêng, đều phải dừng lại. Đây là món quà nhỏ mà Tấn Sơn muốn chia sẽ đến tất cả những người yêu nhạc Trịnh, khi không thể cống hiến cho khán giả những bài hát trên sân khấu lớn.

MV Tình Xót Xa Vừa, được ấp ủ thực hiện hơn 2 tháng với thông điệp “Chính nghệ sỹ là những người đi qua thời cuộc, hát lên những thân phận lẽ loi trong dòng đời đua chen, bôn ba, tấp nập. Tất cả đều đáng thương và cần nơi nương tựa“.

Trong nhạc phẩm Tình Xót Xa Vừa nhạc sỹ Trịnh Công Sơn đã viết : “ Một ngày chôn chân nhớ phố lang thang, đời tình nuôi quên những sáng mênh mông, trả lại hôm nay bốn phía thinh không, ngỡ ngàng”. Có bao giờ, bạn lạc lõng giữa nơi phố thị phồn hoa, ngược xuôi xe cộ ? Có bao giờ bạn bơ vơ giữa chốn đông người bôn ba hối hả ? Có lẽ, đó là cảm giác của những người mắc kẹt giữa ký ức xa xôi từ những vùng quê yên bình, đời sống thực tại xô bồ nơi thành thị. Khi mà những áp lực cuộc sống như sự đông đúc của thành thị, giao thông, dịch bệnh, công việc, tình người làm chúng ta lo sợ, ngỡ ngàng !!! Chính lúc đó tình yêu là nơi trú ẩn an toàn giữa bao bộn bề, loay hoay đường trần.

Ngọc Mai

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.