“Trí lực siêu nhiên” của TAT hứa hẹn bức phá trong năm 2020

Phim ngắn mang hơi hướng một chút khoa học viễn tưởng “Trí lực siêu nhiên” là tác phẩm đầu tay của nhóm các bạn trẻ TAT. Phim sẽ được chính thức ra mắt và giới thiệu đến khán giả vào vào lúc 13:30 ngày 28/02/2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

TAT là một nhóm các bạn trẻ với sức sống và tiềm năng mãnh liệt được hình thành trên niềm đam mê phim ảnh, chính cái duyên đó đã thúc đẩy mọi người cùng nhau hướng về một mục tiêu chung rực cháy của tuổi trẻ. Từ đó, nhóm bạn đã đồng hành cùng nhau, trải qua bao chông gai, thử thách và cuối cùng đứa con tinh thần đầu tiên đã được ra đời đầy viên mãn.”Trí lực siêu nhiên” một cái tên đầy tự hào mang đậm nét chấm phá mạnh mẽ của TAT kết hợp cùng ekip Bihyno Studio sẽ làm sống lại thời thanh xuân đáng nhớ trong tâm trí mỗi chúng ta.

TAT là một nhóm các bạn trẻ với sức sống, tiềm năng mãnh liệt được thành lập trên niềm đam mê phim ảnh của mỗi thành viên.

Có thể là một cái tên khá mới mẻ và lạ lẫm trong cộng đồng web drama, nhưng về sức trẻ và niềm đam mê, khát khao cháy bỏng nghệ thuật của TAT luôn là một ngọn lửa bất diệt trong lòng nhóm bạn. Chỉ nghe thoáng qua, có thể mọi người sẽ thắc mắc về ý nghĩa của cái tên TAT là gì? Tomorrow And Together, mọi thứ như được gói gọn vào cái tên này, bất kể khi làm một điều gì đó thì chúng ta nên nghĩ đến ngày mai tươi sáng của nó để tự gieo thêm động lực vào lòng ta, và đúng như cổ nhân có câu “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” chữ T thứ 2 như lời nhắc nhở chúng ta luôn nhìn về nhau, tin tưởng nhau để con tim luôn hướng về đồng đội để cùng hòa chung nhịp đập của cảm xúc trên bước đường gian nan nhưng đầy hạnh phúc của tuổi trẻ.

Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 5 tháng đồng hành cùng nhau, từ những con người với những công việc khác nhau nhưng lại có chung niềm đam mê phim ảnh, đã gắn kết các bạn trẻ lại với nhau. Vào những buổi tối, các thành viên tụ họp cùng nhau để tập thoại, tập diễn xuất, vì là sản phẩm đầu tiên nên các bạn đã dồn tất cả tâm huyết của mình để tạo ra được một sản phẩm tinh thần thật hoàn hảo nhất có thể nhằm cống hiến cho mọi người được thưởng thức một hương vị mới lạ, độc đáo trên màn ảnh nhỏ.

TAT miệt mài tập trung để cho ra đời “Trí lực siêu nhiên” hay nhất có thể.

Ngọc Mai – Trinh Trà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.