TAT chia sẻ về phim ngắn đầu tay – “Trí lực siêu nhiên”

“Trí lực siêu nhiên” là chuỗi phim ngắn học đường pha thêm một chút khoa học viễn tưởng do nhóm bạn trẻ TAT xây dựng và thực hiện. Phim được dự kiến sẽ có khoảng 16 tập và được phát trên kênh Youtube Trí lực siêu nhiên vào lúc 19h00 thứ bảy hàng tuần.

Trong buổi ra mắt dự án đầu tay tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 28/02/2020 vừa qua, TAT cũng có một vài chia sẻ khi thực hiện bộ phim của mình.

“Trí lực siêu nhiên” có sự khác nhau như thế nào đối với các phim ngắn học đường khác?

Khi bắt đầu thực hiện, tụi em biết điều này sẽ không né tránh được. Tuy nhiên, ở Việt Nam chưa ai thử sức thể loại này nên chúng em muốn thử sức, can đảm bước ra để thể hiện và can đảm đối diện với cái mà chúng em đã mong muốn thực hiện bấy lâu nay. Mặc dù cũng là phim ngắn học đường, nhưng tụi em có pha một chút khoa học viễn tưởng vào đó nên nhóm chúng em nghĩ đó chính là sự khác biệt của dự án này.

Chi phí để thực hiện cho dự án này có quá sức đối với TAT hay không?

Về mặt chi phí chắc chắn của tụi em không thể nào nói là không khó khi đây là lần đầu nhóm làm phim. Nhưng may mắn thay, ngay lúc tụi em đang khó khăn để quay tiếp dự án thì đã có một người bạn của Leader nhóm đã đưa tay ra hỗ trợ và giúp đỡ tụi em để cùng nhóm tiếp tục đam mê này.

Khó khăn, vất vả nhất của nhóm có phải cũng là về chi phí thực hiện không, hay còn khó khăn nào khác?

Chi phí cũng là phần khó khăn đối với tụi em, rồi phải tự lực cánh sinh gánh vác bộ phim thời gian đầu và không ai giúp đỡ ngoài những mối quan hệ bạn bè thân thiết và tự hỗ trợ lẫn nhau. Bên cạnh đó, đôi lúc các thành viên không hiểu nhau xảy ra cãi vả, nhưng chúng em đã tự cân bằng và tìm lại tiếng nói chung của nhau. Cùng với đó, trên tinh thần là sản xuất phim phi lợi nhuận nên mọi người cũng vất vả hơn khi phải sắp xếp lịch quay sau giờ làm của mỗi cá nhân và giúp nhau hoàn thành tốt bộ phim một cách tốt nhất bởi những đam mê và sự gắn kết chung chí hướng này.

Sau “Trí lực siêu nhiên”, nhóm có dự định làm thêm dự án nào khác nữa không?

Dạ chắc chắn là sẽ có rồi ạ, TAT chúng em sẽ luôn nỗ lực hết mình, cống hiến cho nghệ thuật đam mê mãnh liệt nhất. Hy vọng mang đến khán giả nhiều màu sắc lạ độc mà người xem không bị cảm thấy chán phim hay nhạt nhẽo.

Cảm ơn các bạn đã chia sẻ, chúc cho dự án đầu tay này và những dự án sau này của TAT sẽ nhận được thật nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Link tập 1:

Ngọc Mai

Ảnh: Bihyno Studio.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.