Trung tâm Pháp Bảo và CLB Hoa Hướng Dương – mang yêu thương đến với xã Hòn Tre

Vừa qua, Trung tâm tham vấn cộng đồng Pháp Bảo và Câu lạc bộ (CLB) Hoa Hướng Dương vừa tổ chức chuyến đi thiện nguyện đến với xã Hòn Tre, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang với các hoạt động tặng quà và cắt tóc cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó tại đây.

Đến với xã Hòn Tre, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang cùng sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo tại đây, trong những ngày hè nhưng các bạn học sinh nơi này vẫn đang chăm chỉ đến trường mỗi ngày bởi ảnh hưởng sau đại dịch toàn cầu, trung tâm tham vấn cộng đồng Pháp Bảo và CLB Hoa Hướng Dương đã có buổi chia sẻ vui vẻ với các em vào một ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, cùng đồng hành với đoàn từ thiện còn có sự hỗ trợ của CLB cắt tóc từ thiện Kiên Giang, cùng chung tay thay đổi một phần diện mạo cho các em thoải mái hơn khi đến trường vào những ngày hè oi bức.

Chương trình đã mang đến rất nhiều niềm vui cho bà con, gia đình chính sách, hộ khó khăn và học sinh trên địa bàn xã Hòn Tre. Trong chương trình, đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho gia đình Chính sách, người già neo đơn, hộ gia đình khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng và 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn – học giỏi. Ngoài ra, đoàn còn trao tặng thêm 100 phần quà học tập bao gồm: tập, sách, bút trị giá 6 triệu đồng cho học sinh giỏi khó khăn .

Cùng với đó, Câu lạc bộ cắt tóc từ thiện Kiên Giang còn cắt tóc miễn phí cho bà con và các em học sinh trên đảo. Đây cũng là sự chia sẻ với địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở xã đảo, nhằm góp phần làm giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Nhóm xin chân thành cảm tất cả những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm rất nhiều. Chúc mọi người được nhiều sức khoẻ và đem đến những chuyến thiện nguyện về trên xã trong thời gian tới.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.