Grand Rider Motor chính thức ra mắt phân phối độc quyền thương hiệu GTR Evolution tại Việt Nam

Vừa qua, Grand Rider Motor Shop vừa được khai trương tại địa chỉ 389 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời cửa hàng cũng chính thức phân phối dòng phụ tùng nhập khẩu đầu tiên của thương hiệu GTR Evolution Thái Lan tại thị trường Việt Nam.

Ra đời và phân phối các loại phụ kiện dành riêng cho các loại xe mô tô tại Việt Nam hơn 4 năm, nhưng đến nay Grand Rider Motor mới chính thức ra mắt cho giới trẻ về đồ chơi nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan với mức giá vô cùng hợp với túi tiền khách hàng theo từng dòng xe như: GTR, Speedy, Revolution… Toàn bộ phụ kiện nhập về cửa hàng đều được nhập khẩu chính gốc từ các nhà xưởng ở Châu Âu, Thái Lan, USA và được bán với giá niêm yết chính thức của xưởng, để người Việt Nam có thể được sử dụng hàng chính hãng và chi phí hợp lý nhất.

Được biết sau 4 năm đứng vững tại thị trường phụ tùng xe tại Việt Nam, Grand Rider Motor hiện đang là cửa hàng độc quyền của thương hiệu GTR Evolution trực thuộc tập đoàn Seri Group Top 2 ThaiLand – GTR Evolution là một thương hiệu rất nổi tiếng và có nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Bên cạnh đó, cửa hàng còn là nhà phân phối xuất khẩu phụ tùng của thương hiệu này sang các nước bạn như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan…

Với ý tưởng giúp cho người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng xe cũng như an toàn hơn cho chủ xe khi tham gia giao thông, chủ shop bắt đầu mang thương hiệu này về Việt Nam vào năm 2017 với tiêu chí “hàng chuẩn chất lượng Thái Lan – chi phí phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam!” và cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu được tin tưởng tiêu dùng rộng rãi trên khắp cả nước. Hơn hết, Grand Rider Motor mong muốn thay đổi quan điểm và tâm lý khách hàng từ sử dụng hàng nhái qua sử dụng hàng chính hãng.

Tọa lạc tại một trong những quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, có thể nói nơi đây sẽ là địa chỉ được cái Biker lựa chọn hàng đầu về phụ tùng xe, chăm sóc xe. Bởi Grand Rider Motor không chỉ là nơi thay phụ tùng chính hãng dành riêng cho mô tô mà còn có các dịch vụ như: thay nhớt xe, bọc yên xe, thiết kế & dán Decal, bảo dưỡng tất cả các dòng xe tay ga, phân khối nhỏ đời mới với mức phí thấp nhất trên thị trường.

Với sự đầu tư nghiêm túc và bài bản của Grand Rider Motor trong lĩnh vực kinh doanh đồ chơi xe này sẽ thắp lửa và thổi bùng tinh thần trong lòng của các tín đồ đam mê mô tô hiện nay. Cũng với đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, cửa hàng hứa hẹn sẽ là điểm đến uy tín nhất dành riêng cho các Biker nói riêng và người tiêu dùng nói chung.

Ngọc Mai.

Địa chỉ shop: 389 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc : Mở cửa từ 9h30 – 19h hằng ngày
Hotline: 0867.82.38.79 Mr Tùng
Page chính thức của Grand Rider Motor: https://www.facebook.com/tungvugrandridermotor

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.