“Hoa hậu phòng gym” khoe dáng đẹp vạn người mê

Khoe vòng eo săn chắc với những đường rãnh rõ ràng, “Hoa hậu phòng gym” Khánh Mỹ khiến dân mạng chết mê

“Hoa hậu phòng gym” Khánh Mỹ gần đây được nhắc đến với vẻ đẹp ngày càng gợi cảm và cuốn hút, đặc biệt cô nằm trong số các người đẹp tiên phong với việc xây dựng lối sống lành mạnh.

Nằm trong số các nhan sắc đi đầu với lối sống khỏe mạnh khi luôn dành 1-2 tiếng đồng hồ mỗi ngày để tập gym đến nay Khánh Mỹ sở hữu vóc dáng khỏe khoắn và đặc biệt là vòng eo con kiến hút mắt người nhìn.
Cũng chính bởi sở hữu thân hình cực đẹp với điểm nhấn vòng eo con kiến, Khánh Mỹ được nhiều người khen ngợi là mỹ nhân đẹp nhất showbiz Việt hay “Hoa hậu phòng gym” của Vbiz.

 

Một số phương tiện truyền thông thậm chí còn cho rằng Khánh Mỹ có phần “vượt mặt” các sao Việt với vóc dáng cuốn hút, đặc biệt là vòng 2 thon gọn.

 

Luôn gây chú ý với những hình ảnh khỏe khoắn, năng động, Khánh Mỹ tự tin cho biết chính nhờ thường xuyên tập gym và xây dựng cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý, cùng lối sống xanh, ưu tiên những thực phẩm giàu protein thực vật như đậu nành, rau, củ quả có nhiều khoáng chất được ưu tiên trong khẩu phần ăn hằng ngày. Ngoài ra, cô còn hạn chế ăn đồ ngọt, chất béo… để có được vóc dáng cân đối, gợi cảm và một tâm hồn thoải mái nhẹ nhàng.

 

Mới đây nhất, trong loạt ảnh chụp cho tại phòng gym, Khánh Mỹ một lần nữa khai thác tối đa lợi thế vòng eo nhỏ gọn của mình trong trang phục thể thao khỏe khoắn khiến nhiều người phải trầm trồ khen đẹp.

 

Tuy không quá nghiêm khắc với bản thân nhưng người đẹp tự đặt ra lộ trình tập luyện thể dục thể chất cùng chế độ ăn uống điều độ để giữ vóc dáng cân đối nhất.

 

Làn da trắng sáng rạng ngời của Khánh Mỹ giúp cô ghi điểm trong mắt người đối diện.

 

Khánh Mỹ cho biết, cô yêu thích sự đa dạng trong hình ảnh nhưng vẫn giữ vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ á đông.

 

Nụ cười làm tan chảy mọi ánh nhìn của “Hoa hậu phòng gym” được cộng đồng mạng yêu thích nhất hiện nay.

 

Ngoài đời, Khánh Mỹ là một cô gái vui tính, dễ gần và đặc biệt người đẹp sở hữu nụ cười tỏa nắng thu hút ánh nhìn.

Vẻ đẹp thanh xuân của “Hoa hậu phòng gym” Khánh Mỹ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.