Quản lý Vinh Gấu sánh vai cùng các mỹ nhân trên thảm đỏ ELLE Show

Vừa qua, quản lý hot girl Trần Thanh Tâm đã khiến cho các fans nhí vô cùng ngạc nhiên khi đổi từ phong cách năng động, trẻ trung sang lịch lãm trên thảm đỏ ELLE Show.

Vinh Gấu năng động, trẻ trung sang lịch lãm trên thảm đỏ ELLE Show.

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện ELLE Show, Vinh Gấu đã khiến cho các fans nhí vô cùng ngạc nhiên khi trở thành một quý ông đầy lịch lãm.Tại sự kiện lần này, cũng xuất hiện hàng loạt ngôi sao đình đám của showbiz: Wowy, Minh Tú, Hoàng Thùy,…

Vinh Gấu khi sánh vai cùng các người đẹp showbiz: Diễn viên Nhung Gumiho, ca sỹ Emma Nhất Khanh và Trần Thanh Tâm

Diện trên mình chiếc vest được đặt may riêng,Vinh Gấu khi sánh vai cùng các người đẹp showbiz: Diễn viên Nhung Gumiho, ca sỹ Emma Nhất Khanh và đặc biệt là talent của mình Trần Thanh Tâm trông sang trọng như một quý ông. Điều này khác hẳn với phong cách trẻ trung trước kia của anh.

Trong sự kiện, Vinh Gấu ngồi cạnh nhà báo Lâm Ngọc Minh Châu. Anh còn đăng story với dòng trạng thái “siêu hài hước”: “Nhìn như ông sui, bà sui đi dự đám cưới”.

Nam quản lý cùng nhà báo Lâm Ngọc Minh Châu

Tuy thay đổi phong cách nhưng một số fans nhí tại sự kiện vẫn nhận ra và chụp hình chung cùng Vinh Gấu. Được biết, ngoài việc làm quản lý hot girl triệu views Thanh Tâm ra, Vinh Gấu còn làm giám đốc kinh doanh tại Việt Nam của ứng dụng nổi tiếng Blued và sở hữu kênh tiktok triệu follow.

Các bạn fan nhí khá thích thú khi gặp Vinh Gấu tại sự kiện và không quên chụp cùng anh bức ảnh làm kỷ niệm 

Chính vì vậy, dù không phải celeb, anh vẫn luôn đón nhận được sự quan tâm lớn từ fans ở mỗi sự kiện.

Chia sẻ về việc thay đổi phong cách như vậy, Vinh Gấu cho biết: “Để khoác trên mình bộ vest này, Vinh đã quyết tâm tập luyện, ăn uống healthy để giảm cân. Thật vui khi Vinh đã giảm được 7kg trong thời gian ngắn. Bộ vest này khi mà Vinh chưa giảm cân, thì cúc áo còn không cài được. Nhưng giờ mặc vào rất vừa vặn, thậm chí có phần rộng rãi. Chính điều này đã thúc đẩy Vinh thay đổi phong cách để phù hợp với mỗi sự kiện mà mình đến tham dự. Tuy rằng, phong cách năng động, trẻ trung luôn tạo cho Vinh cảm giác thoải mái hơn. Nhưng mà để phù hợp tại các sự kiện khác nhau và có nhiều màu sắc cho hình ảnh của mình hơn thì Vinh sẽ cố gắng để tạo cho mình một sự chỉnh chu trước mọi người và các bạn fans yêu quý Vinh.”

Nói về các dự án sắp tới, Vinh Gấu bật mí sẽ có nhiều điều thú vị, hấp dẫn dành cho những người luôn yêu quý, theo dõi anh trong thời gian qua.

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.