Hoa hậu Bùi Thu Huyền khoe nét đẹp quyến rũ hút mọi ánh nhìn

Hoa hậu Người Việt Châu Á 2019 Bùi Thu Huyền luôn được nhắc đến với vẻ đẹp gợi cảm và cuốn hút, đặc biệt cô nằm trong số các người đẹp tiên phong xây dựng hình ảnh thanh lịch sang trọng.

Cũng chính bởi sở hữu thân hình cực đẹp với điểm nhấn vòng eo con kiến, Bùi Thu Huyền được nhiều người khen ngợi là mỹ nhân đẹp nhất showbiz Việt hay “Hoa hậu của những hoa hậu” trong showbiz.
Một số phương tiện truyền thông thậm chí còn cho rằng Bùi Thu Huyền có phần “vượt mặt” các sao Việt với vóc dáng cuốn hút, đặc biệt là ngoại hình với chiều cao cùng các số đo chuẩn cân đối tỉ lệ vàng.
Luôn gây chú ý với những hình ảnh khỏe khoắn, năng động, nàng hậu Bùi Thu Huyền tự tin cho biết chính nhờ thường xuyên tập gym và xây dựng cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý. Ngoài ra, hoa hậu còn hạn chế ăn đồ ngọt, chất béo… để có được vóc dáng cân đối, gợi cảm.
Mới đây nhất, trong loạt ảnh chụp quảng cáo cho một thương hiệu, nàng hậu một lần nữa khai thác tối đa lợi thế vòng eo nhỏ gọn của mình trong trang phục bikini khỏe khoắn khiến nhiều người phải gật gù khen đẹp.
Tuy không quá nghiêm khắc với bản thân nhưng người đẹp tự đặt ra lộ trình tập luyện thể dục thể chất cùng chế độ ăn uống điều độ để giữ vóc dáng cân đối nhất.
Vẻ đẹp cuốn hút đầy gợi cảm của hoa hậu trong loạt ảnh thời trang mới vừa ra mắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.