Hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu tỏa sáng với vai trò người mẫu trong BST “Đêm đông cuối cùng” của NTK Lê Long Dũng

Mới đây trên trang cá nhân của mình Nhà thiết kế Lê Long Dũng đã không ngại đăng tải khoảnh khắc thần thái và chuyên nghiệp cùng dòng tâm trạng siêu đáng yêu dành cho người mẫu quên tuổi của mình – Hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu.

Cụ thể anh viết: “Sau thành công của “Trâm anh thế phiệt “,một lần nữa 2 chị em lại tiếp tục song hành cùng nhau trong “Đêm đông cuối cùng “

“Thành xuân sẽ quay trở lại,bất kể bạn giới tình nào ,tuổi tác ra sao,nếu bạn yêu cái đẹp và cuộc sống này-thanh xuân sẽ luôn đi cùng bạn “

Em cám ơn chị Hoa Hậu

Minh Chau Nguyen 

đã cùng em đi chung con đường nghệ thuật này ạ.”

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Hoa Hậu Minh Châu giữ vị trí người mẫu trong show trình diễn của NTK đầy tài hoa Lê Long Dũng, trước đó trong tuần lễ thời trang quốc tế với bộ sưu tập “ Trâm anh thế phiệt” cũng có sự góp mặt của Hoa hậu Minh Châu.

Mặt dù trình diễn cùng nhiều tên tuổi đình đám trong làng thời trang như Võ Hoàng Yến, Lynk Lee, BB Trần, Hải Triều, Minh Tú… Nhưng Hoa Hậu Minh Châu không “lép vế” trước dàn sao đình đám trong bộ sưu tập “Đêm đông cuối cùng” của NTK Lê Long Dũng.

Với ý tưởng từ những khoảnh khắc cuối cùng của mùa đông, sự giao thoa của những tia sáng đâu tiên của mùa xuân, từ đó những đường nét và hoạ tiết như sự biến chuyển đầy diệu kỳ của từng bộ trang phục.

“Tôi cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc khi trở thành 1 trong số những người mẫu được trình diễn trong “Đêm đông cuối cùng” của NTK Lê Long Dũng, một người em, một người tạo ra những tác phẩm có tính nghệ thuật cao” HH Minh Châu chia sẻ.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc của Hoa Hậu Minh Châu Trong “Đêm đông cuối cùng” của NTK Lê Long Dũng”:

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.