Mẫu nhí Ngọc Diệp xuất sắc đạt giải đặc biệt “Nhịp bước thời trang – Lets Walk 2020”

Vừa qua, đêm chung kết của cuộc thi Nhịp bước thời trang – Lets Walk 2020 mùa đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều mẫu nhí được vinh danh, trao giải thưởng cho những nỗ lực của các bé và giải đặc biệt chính thức thuộc về thí sinh xuất sắc nhất Ngọc Diệp (G156).

Trong thời gian gói gọn chỉ một tháng kể từ ngày phát động, tổ chức các vòng thi, ban tổ chức (BTC) đã chọn ra 60 thí sinh vượt trội trong hơn 500 hồ sơ đăng ký dự thi để bước vào đêm chung kết. Trải qua các vòng thi gay cấn như Casting online, Casting trực tiếp trong trang phục tự chọn, Shooting với trang phục thiết kế, vòng chung kết với trang phục thiết kế, áo dài và dạ hội. Các thí sinh dù nhỏ tuổi nhưng thông qua thời gian luyện tập, chuẩn bị đã có những bước đi thần thái, thể hiện được sự chuyên nghiệp.

Tham gia chấm thi đêm chung kết trao giải với các vị giám khảo vô cùng uy tín như: người đẹp Đào Thị Hà, người mẫu – diễn viên Hoài Giang (trưởng BGK), Stylist Tuấn Anh, NTK Trần Thanh Mẫn, diễn viên – người mẫu – chuyên gia đào tạo catwalk Duy LeO.

Kết thúc cuộc thi mùa đầu tiên, BTC đã trao 1 giải thể hình đẹp nhất cho thí sinh Nguyễn Chu Diệp Khanh (G002), 1 giải bức phá ngoạn mục được trao cho Thảo Ly (G169), 1 giải phong cách trao cho thí sinh Cẩm Trần Bảo An (G068), thí sinh Nguyễn Bảo Ngọc (G009) nhận giải gương mặt đẹp, giải thí sinh tài năng thuộc về thí sinh Trần Ngọc Hà Anh (G003), thí sinh có phần trình diễn catwalk ấn tượng nhất thuộc về Bùi Phan Mỹ An (G114), thí sinh Hoàng Trang (G005) là thí sinh nhận được giải mặc trang phục đẹp nhất cuộc thi.

Bên cạnh đó, còn có 10 giải triển vọng thuộc về các thí sinh: Nguyễn Thị Phương Linh (G180) Nguyễn Tường Vy (G036) Nguyễn Thị Ngọc Hân (G025) Thái Nam Hy (G021) Lê Quỳnh Như (G094) Phan Nguyễn Khánh Ngọc (G091) Phùng Hà Bình Lộc (G042) Hoàng Thiện Nhân (G010) Đào Trần Bảo Uyên (G048) Cao Hoàng Anh (G047). Chung cuộc, giải đặc biệt thuộc về thí sinh Ngọc Diệp (G156)

Một số hình ảnh trong đêm chung kết và trao giải “Nhịp bước thời trang – Lets Walk 2020”:

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.