Single mom Lam Duong: ” Hạnh phúc là khi cho con được một cuộc sống tốt đẹp”

Trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, một mình nuôi con nhỏ lại vừa  phải xây dựng sự nghiệp vốn là một điều không dễ dàng với bất cứ một người phụ nữ nào thế nhưng ở Lam Duong chúng ta không nhìn thấy sự u ám về áp lực của một single mom mà trái lại đó là một tấm gương đầy nghị lực mà bất cứ ai cũng ao ước khi bước chân ra khỏi một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

“Làm mẹ đơn thân là số phận chứ không phải lựa chọn”

Lam Duong sinh năm 1984, hiện tại cô nàng đang sống ở thành phố Las Vegas hoa lệ của nước Mỹ . Cũng như bao người con gái khác, Lam Duong từng mong sẽ tìm được cho riêng mình một gia đình nhỏ hạnh phúc với người chồng yêu thương mình và những đứa con chăm ngoan. Song tất cả đều tan vỡ khi trải qua nhiều chuyện đau lòng, hiện tại cô trở thành một người mẹ đơn thân vừa phải nuôi con vừa phải lập nghiệp. Công việc chính hiện nay của cô chính là kinh doanh mỹ phẩm và Magic coffee Diet.

Không ai muốn trở thành một single mom cả và Lam Duong cũng không ngoại lệ. Cô từng nói “Làm mẹ đơn thân là số phận chứ không phải lựa chọn”. Phải gánh trên vai trách nhiệm vừa làm mẹ lại vừa làm cha, một mình vất vả nơi xứ người để lo cho cuộc sống cơm áo gạo tiền, nhiều lúc bệnh nặng, ốm sốt vẫn phải tiếp tục cố gắng để làm việc.

Đối với Lam Duong, con trai chính là một động lực cho cô nàng làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Cô nàng chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn và đôi khi là vô cùng tự hào khi có một đứa con ngoan ngoãn và hiểu chuyện. Đối với Lam Duong hiện tại, niềm hạnh phúc lớn nhất hiện tại đó là khi nhìn con vui và cho con được một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Từng đổ vỡ không có nghĩa là sẽ mất niềm tin vào tình yêu

Lam Duong cho rằng hôn nhân không thể khiến một người mãi đắm chìm trong hạnh phúc, nhưng chắn chắn, nó sẽ giúp bạn ngày càng trưởng thành. Cô đã trưởng thành hơn rất nhiều sau một cuộc tình đổ vỡ thế nhưng điều đó không có nghĩa rằng cô mất niềm tin vào tình yêu.

Đối với cô bản thân chỉ sống một lần thì phải cố gắng sống cho thật hạnh phúc. Lam Duong vẫn vô cùng lạc quan với tình yêu và tin rằng vẫn có tình yêu chân thành tồn tại bởi lẽ xung quanh cô đều không thiếu những chuyện tình đẹp, Lam Duong chỉ cho rằng bản thân chưa tìm được người thích hợp và duyên chưa tới mà thôi.

“Không được đối xử tệ với bản thân”

Lam Duong tiết lộ rằng con trai cô sẽ được phân chia cho cô và chồng cũ nuôi dưỡng mỗi tuần thế nên mỗi khi con ở với bố cô sẽ dành thời gian cho riêng mình. Ngoài những lúc điên cuồng làm việc cô vẫn sẽ có những cuộc hẹn với bạn bè để trò chuyện, hay đi spa để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Những khi rảnh rỗi cô đều cố gắng tập gym, tập thể dục và luôn cân nhắc kĩ lưỡng trong chế độ ăn. Thế nên ở tuổi 36 và từng sinh con nhưng Lam Duong vẫn có vóc dáng xinh đẹp mà nhiều người ao ước.

Ở thời điểm hiện tại, Lam Duong hài lòng về cuộc sống của mình và về những gì mà bản thân có được. Dũng cảm và mạnh mẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân rạn nứt, giờ đây cô có cho mình một cậu con trai đáng yêu hiểu chuyện luôn khiến cô tự hào, một nền tảng kinh tế vững chắc để tự lập và lo cho con những thứ tốt đẹp nhất.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.