Hoa Hậu Thần tượng doanh nhân Minh Châu – Trình diễn đầy cuốn hút trong đêm nhạc thiện nguyện Thương Lắm Miền Trung.

Tối ngày 13/11 vừa qua, Tại Sân khấu Kịch Trịnh Kim Chi chương trình ca nhạc – thời trang thiện nguyện chính thức được diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Hoà Hiệp, Bá Thắng, NSƯT Trịnh Kim Chi,.. cùng nhiều nghệ sỹ trẻ cũng như doanh nhân trên địa bàn TPHCM.

Với mong muốn quyên góp đấu giá và xây dựng từ chương trình thiện nguyên để gây quỹ, hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua khó khăn. Nhóm hoạt động thiện nguyện đã tích cực nhiều ngày liền để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp, tham gia chương trình ngoài hoạt động đầy ý nghĩa chính là chung tay hướng về miền Trung thân yêu, thì khán giả còn được mãn nhãn với những phần trình diễn trên sân khấu của các nghệ sỹ.

Đặc biệt không thể bỏ qua bộ sưu tập đầy sắc màu của 2 nhà thiết kế Bảo Ngọc và Đức Minh. Dù là chương trình thiện nguyện nhưng người mẫu chuyên nghiệp và doanh nhân trình diễn cũng được chọn lựa rất kỹ.

Trong đó cái tên Hoa Hậu U50, bông hoa quên tuổi Minh Châu luôn là cái tên được chú ý hơn hết khi xuất hiện trên các sàn diễn dù chuyên nghiệp hay chỉ là sàn diễn nghiệp dư, Hoa Hậu Minh Châu luôn man theo một luồn gió mới gửi đến công chúng với nụ cười đầy nặng lượng, một ánh mắt biết nói và khả năng trình diễn không thua gì so với dàn mẫu chuyên nghiệp. lý giải cho điều này nhiều thông tin cũng bật mí, Hoa Hậu đã không ngừng học hỏi mỗi ngày trên đôi giầy cao gót cùng như được trinh diễn cho nhiều NTK nổi tiếng thậm chi có cả NTK Lê Long Dũng.

Hoá thân thành một công nương xinh đẹp cùng uy quyền đẳng cấp đó là những gì Hoa Hậu Minh Châu thể hiện trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Bảo Ngọc, cùng với những bước đi cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt trước phần trình diễn, mang đến BST của NTK Đức Minh tà áo dài với nhiều chi tiết “Khó Nhằn” được Hoa Hậu xử lý một cách khéo léo và tinh tế, dù “mấn” khá to và nặng nhưng bằng kỹ năng chuyên nghiệp Hoa Hậu Minh Châu cũng trình diện trọn vẹn BST của NTK Đức Minh.

 

Có thể nói sau gần 3 năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu vẫn giữ đước sức hút như ngày nào, dù cuộc thi đã tìm ra được người kế nhiệm nhưng Minh Châu vẫn là Hoa Hậu thần tượng doanh nhân duy nhất trong lòng công chúng, bởi những đóng góp không ngừng nghĩ với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.